Chân chữ inox bền đẹp


Chân chữ inox  là sản phẩm dùng uốn chữ nổi rất được ưa chuộng hiện nay. Chân chữ inox có cấu tạo dạng thanh dây với các khổ từ 2cm, 3cm, 6cm, 8cm, 10cm, 12cm và độ dài cuộn là 50m đến 100m. Với nhiều đặc tính nổi bật, chân inox uốn chữ tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chiếm được chỗ đứng nhất định trên thị trường quảng cáo.
Ưu điểm chân chữ inox
Chân chữ Inox là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm, như: độ bền cao, không bị rỉ sét hay oxy hóa, bề mặt bóng đẹp, thẩm mỹ. Khi dùng chân chữ inox để uốn chữ nổi sẽ tạo ra các sản phẩm sang trọng, hiện đại.

Gáy uốn chữ inox có nhiều kích thước  và màu sắc. Điều này giúp chân inox có thể phù hợp với nhiều bộ chữ khác nhau.
Chân chữ inox còn đem lại sự tiện ích vô cùng lớn cho ngành gia công chữ nổi. So với cách gia công chữ trước đây phải cắt nhỏ từng tấm vật liệu và phải dùng máy uốn vừa mất thời gian, công sức, giá thành lại cao thì sử dụng gáy uốn chữ nổi chúng ta có thể uốn chữ một cách dễ dàng, nhanh chóng, uốn được hầu hết mọi hình dáng, kể cả các chữ có hoa văn phức tạp.
Ad-mart chúng tôi cung cấp các loại chân chữ nổi nhôm, inox, nhựa với nhiều chủng loại, kích thước theo yêu cầu. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến