Tìm hiểu ưu nhược điểm chữ nổi formex

Công nghệ dây truyền CNC hiện đại bậc nhất Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm quảng cáo chuyên dụng – chữ nổi Formex ấn tượng. Kể từ khi ra đời, dòng chữ nổi Formex đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới nhờ sự thu hút mà nó mang lại. Trung thực mà đa sắc màu, đẳng cấp mà giá trị bền lâu, sang trọng nhưng không hề phô trương … một tấm bảng hiệu chữ nổi Formex xứng đáng cùng chúng tôi – cùng bạn truyền tải thông điệp sản phẩm đến với khách hàng!
Quy cách và tiến độ
Bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau cho phù hợp với tên thương hiệu cũng như kích cỡ thích hợp với không gian đặt biển hiệu. Phần nội dung trên bề mặt tấm bảng có thể được kết hợp bằng chữ Mica cắt lazer để tăng sự phong phú.

Thời gian thi công đạt tiêu chuẩn cho bảng hiệu chữ nổi Formex là 4 ngày. Đó là chưa kể công đoạn thiết kế và khảo sát công trình. Vì thế, để đảm bảo chất lượng và tránh bị gấp rút, bạn nên tham khảo sự tư vấn của doanh nghiệp để chuẩn bị đủ thời gian đưa vào sử dụng.
Ưu điểm chữ nổi formex
Sự thành công của một doanh nghiệp phần lớn dựa vào chiến lược marketing thu hút khách hàng mà họ đặt ra. Thế nhưng, chi phí bỏ ra để đầu tư vào các dự án quảng cáo là không hề nhỏ.
Loại bảng hiệu chữ nổi Fomex đã giải quyết vấn đề chi phí cho bạn bởi giá của nó khá rẻ. Hơn thế, chất lượng và những ưu điểm mà nó mang đến lại khiến cho người ta phải bất ngờ.
Tính thẩm mỹ cao, sắc nét với màu sắc đa dạng : Đây là ưu điểm lớn nhất ngoài giá mà dòng sản phẩm nay mang lại. Với công nghệ in hiện đại từ Nhật bản cùng bàn tay của người thợ chuyên nghiệp, sản phẩm bảng hiệu chữ nổi Formex nâng thương hiệu bạn lên một tầm cao.
Đa dạng độ dày, độ bám dính cao : Độ dày của chữ nổi Formex từ 2 đến 20mm. Thế nên bạn có thể lựa chọn độ dày sản phẩm với kích cỡ phù hợp và chi phí tương đương. Hơn nữa, độ bám dính của sản phẩm khá cao, có khả năng làm cho công đoạn thi công và bảo dưỡng hiệu quả.
Tính bền tương đối.
Giá thành rẻ.
Nhược điểm chữ nổi inox
Khách quan mà nói, nếu sử dụng đúng mục đích và biết tận dụng những lợi thế nêu trên của chữ nổi Formex sẽ cho bạn kết quả cao nhất. Tuy nhiên, nếu sử dụng ngoài trời, chữ nổi Formex sẽ bộc lộ hạn chế là khả năng chịu nhiệt kém, dẫn đến dễ vỡ và hỏng.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến