Cắt cao su, nhựa nhanh chóng chính xác tại ad-mart

Sử dụng máy Cắt Laser có thể dễ dàng cắt nhựa và cắt cao su theo mọi yêu cầu, với đặc điểm độ chính xác cao, có thể cắt cả những chi tiết nhỏ, nét cắt mịn và tinh tế, tốc độ cắt rất nhanh, giá thành cắt rẻ, đây chính là công nghệ mà hiện nay rất nhiều đơn vị tại Hà Nội, Tphcm đang sử dụng. Ngoài cắt bằng laser chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in khắc trên nhựa và cao su tốc độ cao bằng máy laser Fiber sợi quang, tốc độ khắc cực cao có thể làm theo dây chuyền công nghiệp, giá thành rẻ, nét khắc tinh xảo. Có thể khắc mã vạch, khắc thông số kỹ thuật theo yêu cầu lên nhựa và Cao Su.

Sử dụng máy cắt laser để cắt trên nhựa và cắt trên cao su tấm luôn đảm bảo độ chính xác cực cao, có thể cắt logo trên nhựa và cao su, cắt tạo hình hoa văn trên nhựa và cao su, ứng dụng trong cắt nhựa tấm và cao su tấm làm mô hình, làm sa bàn, làm khuôn mẫu tạo hình nghệ thuật trong trang trí kiến trúc, cắt tạo hình nhựa và cao su ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp. Sử dụng máy cắt laser giúp cho việc cắt tạo hình trên nhựa và cao su nhanh siêu tốc có thể lấy ngay lấy liền và giá thành cực rẻ
Duy nhất tại Công ty ad-mart quý khách có thể được chúng tôi tư vấn, thiết kế và gia công trực tiếp lấy liền, không cần mất thời gian chờ đợi, chúng tôi nhận cắt và khắc trên nhựa, cao su lấy liền trong 5 phút.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến