In decal phông nền quán cà phê đẹp

Để sở hữu phông nền in decal giá rẻ đẹp là bạn cần lựa chọn hình ảnh sắc sảo, nhiều màu sắc và phải có dung lượng cao. Dung lượng ảnh cao sẽ giúp cho việc in ấn khổ lớn thuận lợi, hình ảnh không bị vỡ nét.
Để có một quán café đẹp có thể sẽ phải là một công trình nghệ thuật. Ngoài những thứ như bàn ghế, cây trang trí… thì những bức tranh, ảnh họa trên tường hoặc kính là những thứ không thể thiếu. Tuy nhiên để vẽ lên trên tường hoặc kính lại vô cùng kỳ công trong khi dán giấy lại không đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ. In decal pp giá rẻ tại Hà Nội là một lựa chọn sáng suốt với những ưu thế về thẩm mỹ, độ tiện dụng, khả năng thay thế…
Vai trò của phông nền quán cà phê
Phông nền được xem như một bức tranh cho hoạt động trang trí. Đối với bức tranh in decal pp giá rẻ bạn có thể đóng khung, dán format tạo độ cứng cáp hay dán trực tiếp lên bất cứ đâu mà bạn muốn.

Phông nền trang trí quán café từ dịch vụ in decal giá rẻ được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy nhất, khách từ ngoài bước vào sẽ dễ dàng thấy được những hình ảnh, nội dung thông tin in trên tấm phông nền.
Đó có thể là những thức uống có tại quán, có thể là món café hay đồ uống đặc biệt kèm hình ảnh minh họa thật hấp dẫn. Cùng với đó thì bạn có thể đề giá cả của món uống đó và có “take away” (mang đi) hay không?
Một tấm phông nền in decal như thế không chỉ giúp giới thiệu về món uống ngon, dịch vụ mang đi mà còn giúp cho không gian trở nên đẹp, hấp dẫn hơn nhờ hình ảnh, màu sắc hấp dẫn.
Lý do chọn decal phông nền quán cà phê
Thông thường bạn biết đến in decal pp giá rẻ là chất liệu giấy in. Tuy nhiên, với chất liệu decal pp nó còn được gọi là bạt pp bởi khổ rộng lớn thoải mái cho in ấn.
Khổ in decal pp rộng với chiều ngang là 1.4m cùng chiều dọc lên đến hàng chục mét, được cuốn thành cuộn lớn. Do đó, nhu cầu in decal pp khổ lớn, in phông nền hay bất cứ sản phẩm in decal giá rẻ đòi hỏi kích thước lớn của bạn được thực hiện dễ dàng và thực tế hơn.
Là một chất liệu cho in ấn giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng bản in không hề thua kém những chất liệu khác như hiflex, vanvas…
Sau khi hoàn thành công đoạn in ấn, tùy thuộc vào nhu cầu treo hay dán mà bạn có thể yêu cầu đơn vị thực hiện in ấn gia công hoàn thiện sản phẩm cho mình. Cán màng là công đoạn đầu tiên sau khi hoàn thành in ấn. Nếu như bạn muốn dán tường thì có thể yêu cầu cán keo mặt sau hoặc cán format. Nếu muốn treo lên có thể yêu cầu đóng khoen.
Để có được một tấm phông nền đẹp thì sắp xếp bố cục là việc làm vô cùng quan trọng. trong phần thiết kế của in decal pp giá rẻ bạn nên lựa chọn kiểu chữ cách điệu nhưng dễ đọc và chọn cỡ chữ to. Ngoài ra, lựa chọn hình ảnh thật đẹp và hấp dẫn.
Một điều bạn cần lưu ý và ghi nhớ để sở hữu phông nền in decal giá rẻ đẹp là bạn cần lựa chọn hình ảnh sắc sảo, nhiều màu sắc và phải có dung lượng cao. Dung lượng ảnh cao sẽ giúp cho việc in ấn khổ lớn thuận lợi, hình ảnh không bị vỡ nét. Hình ảnh bắt mắt nhiều màu sắc sẽ đánh ngay vào thị giác và khứu giác của khách hàng, qua đó sẽ kích thích việc lựa chọn thức uống đó hơn.
Thông tin chi tiết về giá cả cũng như thiết kế in phông nền decal giá rẻ xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến