Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi tole(tôn)

Chữ nhôm được gia công bằng chất liệu Tôn, Nhôm có độ bền cao, không bị han gỉ, oxi hóa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
Vì thế, chữ nổi tôn, chữ nhôm thường được sử dụng làm bảng hiệu tòa nhà, bảng hiệu xưởng sản xuất, bảng hiệu chung cư, cao ốc văn phòng…

Chữ tôn, nhôm thường gia công với kích thước lớn, tùy vào vị trí và độ cao cần gắn mà khách hàng có thể lựa chọn độ cao của chữ cho phù hợp và làm nổi bật được logo thương hiệu, tên tòa nhà, xưởng…
Đa số, chữ thường được gắn lên vách tường ban công hoặc trên các khung sắt hàn cố định.
Ngoài ra, để tăng hiệu ứng về đêm, khách hàng thường chọn gắn thêm đèn led siêu sáng hoặc led mô-đun giúp bảng hiệu trở nên sang trọng, nổi bật và thu hút về đêm.
Xem thêm



Nhận xét

  1. Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu alu
    - Vật liệu: Thông thường, mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu có thể kết hợp đèn led nếu muốn có hiệu ứng về đêm.
    Chính vì có rất nhiều lựa chọn, nên khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt.
    - Các quy định: Việc làm bảng hiệu alu cũng có thể phải cần tuân theo những quy định của địa phương, nơi cư trú nói riêng và các quy định nói chung của Nhà nước. Chính vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi lắp đặt.
    - Vấn đề nâng cấp: Việc sử dụng bảng hiệu Alu sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Đây chính là điểm khác biệt của bảng hiệu Alu so với những kiểu bảng hiệu khác.

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nay, khi thử sức vào lĩnh vực kinh doanh nào đó, ngoài việc phải chuẩn bị về vốn, về sản phẩm, về dịch vụ…thì các chủ đầu tư đang có xu hướng coi trọng nhiều hơn vấn đề về marketing, và bảng hiệu quảng cáo chính là thứ cực kì quan trọng nằm trong chiến lược marketing bài bản của họ.
    Thực tế cho thấy, bảng hiệu quảng cáo có sự trọng tâm, có khoa học, có thẩm mĩ, có độc đáo sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp chủ nhân lôi kéo khách hàng. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu tất yếu này của mọi người, dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ ra đời, công ty Quảng cáo Đại Phát là một trong số những công ty dịch vụ đó.
    Muốn làm ra được bảng hiệu quảng cáo đạt đúng yêu cầu của khách hàng là việc không hề đơn giản, nhất là khi khách hàng ngày nay đang có nhiều yêu cầu khắt khe hơn đối với bảng hiệu quảng cáo của họ.
    Bảng hiệu quảng cáo đạt yêu cầu phải đảm bảo được những yếu tố sau đây:
    - Nội dung trên bảng hiệu phải đầy đủ, chính xác theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nội dung bảng hiệu còn phải cô đọng nhưng dễ nhớ, gây ấn tượng mạnh với người nhìn.
    - Kích cỡ, hình dáng bảng hiệu phải phù hợp với vị trí lắp đặt bảng hiệu.
    - Chất liệu của bảng hiệu vừa phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng cũng phải phù hợp với vị trị lắp đặt.
    - Màu sắc bảng hiệu hài hòa, cân đối.
    - Bảng hiệu phải đáp ứng được tính thẩm mĩ, không gây phản cảm với người nhìn.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  3. II. Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ.
    • Được thiết kế bằng gỗ vậy nên hạn sự dụng sẽ rất bền và chắc chắn, có thể thích hợp với mọi điều kiện thời tiết bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có thể đặt ở ngoài trời hoặc trong nhà mà không cần quá lo lắng bị hư hay sự cố.
    • Tính thẩm mỹ cao, bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có tính sang trọng và cổ điển là điểm đặc biệt cho bảng hiệu. Đây là ưu điểm nổi bật mà không chất liệu nào có thể thay thế cho loại gỗ này, tính dân dã thu hút người nhìn và ánh mắt của khách hàng. Vậy nên thường được dùng rất nhiều trong quán cà phê hiện nay.
    • Giá thành hợp lý: đương nhiên chất liệu gỗ tuỳ loại nhưng vẫn được đánh giá là nguyên liệu gần như rẻ nhất so với các nguyên liệu làm bảng quảng có hiện nay trên thi trường, đặc biệt có rất nhiều loại gỗ để khách hàng lựa chọn để phù hợp túi tiền của khách hàng mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
    Những ưu điểm đặc trưng của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ rất thích hợp với nhiều địa diểm kinh doanh cũng như trang trí khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ bị gãy, vỡ vì độ bền và chắc của nó được thể hiện rất đặc trưng.
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    III. Các loại bảng hiệu gỗ phổ biến.
    1. Bảng hiệu gỗ cắt, khắc CNC, laser:
    Đây là bảng hiệu với sự lựa chọn đơn giản và đang được lưa chọn nhiều hiện nay, loại gỗ được cắt phù hợp sau đó khắc laser thông tin, logo, hình ảnh và khách hàng yêu cầu lên tấm gỗ với thi công sắc sảo, đường nét tinh tế bảng hiệu này đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm yêu cầu.
    2. Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi.
    Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi cũng là một cái nhìn độc đáo và tính thẩm mỹ cao, với một tấm gỗ, các kĩ thuật có thể dán những phông chữ decal theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng hoặc dán những con số dòng chữ lên mặt gỗ đó với nhiều màu sắc đa dạng và thiết kế riêng, chúng tôi sẽ thi công trên bản vẽ nhất định để có một bảng hiệu theo yêu cầu và hợp ý của khách hàng.
    3. Bảng hiệu gỗ kết hợp đèn led.
    Đây là bảng hiệu được sự dụng phổ biến ở những quán cà phê hiện nay, sau khi thiết kế theo yêu cầu của bản vẽ được thi công trên mặt gỗ với những đèn led chạy dọc trên tấm gỗ để tạo nên sự nổi bật vào ban đêm gây ấn tượng cho những người đi lại. Đây là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp có một bảng hiệu quảng cáo ấn tượng với những khách hàng đi qua nới đây.
    bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến