Mẹo bảo quản và vệ sinh tấm mica đúng cách

Hướng dẫn cách bảo quản cũng như vệ sinh mica tấm bền lâu và không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng một cách hoàn hảo tại nhà. Tạ Phú hân hạnh sẽ là nhà cung cấp uy tín dành cho bạn.
Tấm mica là vật liệu nhựa được dùng rất phổ biến và ngày càng thay thế thủy tinh, kim loại nhiều hơn. Dễ thấy để đáp ứng tiêu chí tủ kệ an toàn thực phẩm, che khu vực phế thải vệ sinh, người ta cũng dùng mica vì lắp đặt nhanh chóng, dễ vệ sinh và giá thành không quá đắt đỏ. Tuy vậy, để vật liệu có tuổi thọ cao, vẫn phải có cách dùng và cách bảo quản hợp lý. Tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn chính xác và nắm bắt được các mẹo tốt hơn.
Ưu điểm sản phẩm bằng mica
So với thủy tinh và nhựa cơ bản trên thị trường, điểm mạnh của tấm mica là dễ tạo hình, sự tinh tế, trọng lượng nhẹ và khó bị vỡ. Mica nổi tiếng về tính xuyên sáng của nó. So với thủy tinh trong suốt bình thường nó tốt hơn, độ dẻo dai tốt. Được dùng để xây dựng ở nhiều nơi cho trẻ em, cửa sổ được yêu cầu dùng mica thay vì kính. Thêm vào đó, tỷ lệ mật độ của mica nhỏ hơn tỷ lệ khối lượng thủy tinh tương tự, tức là nó nhẹ hơn nhiều so với thủy tinh có cùng kích cỡ.

Thẩm mỹ: tinh tế, hiệu ứng gương có sẵn, không có đường nối, không có nếp gấp.
Tính dễ cháy: không tự cháy và tự dập tắt.
Ánh sáng: lên đến 92% truyền ánh sáng, truyền ánh sáng tuyệt vời.
Sức đề kháng tác động: mạnh hơn 200 lần so với những sản phẩm thủy tinh, với một chút thay đổi về các vết nứt.
Độ bền: bảo vệ tốt trước ánh sáng, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm với ánh sáng bên trong.
Thời tiết: chịu được nhiệt độ cao của ánh sáng có thể kéo dài tới 8-15 năm.
Hiệu ứng hình ảnh: Hiệu ứng đầy màu sắc, sống động, mạnh mẽ
Mẹo vệ sinh tấm mica
Xử lý vết trầy xước
Nếu sản phẩm mica bị trầy xước, bạn có thể thử dùng máy đánh bóng (hoặc máy đánh bóng xe) bằng bánh xe vải sau đó nhúng lượng chất lỏng đánh bóng chính xác để lau sạch bề mặt kỹ lưỡng cho đến khi các vết mờ biến mất. Hoặc bạn có thể đến các cửa hàng cung cấp mica để mua thuốc khử trùng chuyên dụng.
Xử lý vết nứt
Nếu sản phẩm mica của bạn vô tình bị hỏng, bạn có thể dùng IPS / keo dán mica chuyên dụng để cố định  lại. Cần phải tuyệt vời để có thể xử lý các vết nứt hoàn hảo.
Đánh bóng bề mặt
Để giữ sản phẩm tốt và mới, bạn có thể dùng sáp đánh bóng lỏng và sau đó lau sạch bằng một miếng vải mềm.
Lau bụi
Hãy dành thời gian để làm sạch bụi bằng không khí và tiếp tục thổi nếu bạn thấy hoặc cảm thấy bụi lớn trên mica.
Tránh dùng một miếng vải sợi nhỏ, bởi vì mặc dù sợi nhỏ có vẻ không gây mài mòn, nhưng nếu chà xát bụi bằng với vải trước khi thổi các hạt lớn hơn sẽ vẫn làm xước bề mặt tấm nhựa mica.
Bạn có thể rửa bằng nước sạch và sau đó lau bằng vải mềm. Để loại bỏ bụi trên bề mặt, lau bằng một miếng vải mềm có chất tẩy nhẹ. Nước xà phòng có nồng độ 1% sẽ tốt.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Nhận xét

Bài đăng phổ biến