In backlit film quảng cáo hiện đại

Trong công nghệ quảng cáo hiện nay có rất nhiều các kỹ thuật in ấn khác nhau. Trước đây đa số các quảng cáo ngoài trời người ta thường chọn kỹ thuật in bạt Hiflex vì giá rẻ, bền và dễ thi công. Ngày nay các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có đặc trưng là đòi hỏi cao về mặt hình thức đang chuyển sang lựa chọn kỹ thuật in backlit film quảng cáo ngoài trời.
Thực ra thì mỗi một loại hình in quảng cáo có các đặc trưng và ưu thế riêng. In backlit fim tuy giá thành đắt hơn so với các loại khác nhưng lại có tác dụng rõ rệt từ chất lượng cho đến thẩm mỹ.
In backlit film sang trọng
In backlit film Hà Nội là kỹ thuật in ấn quảng cáo hiện đại nhất tính đến thời điểm này. Nó cũng là công nghệ “sinh sau đẻ muộn” so với các hình thức in ấn khác. Nhưng in backlit film ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng.

Backlit film là vật liệu in trong suốt, có khả năng tự bắt sáng và phản quang tạo nên ưu điểm nổi bật của kỹ thuật in film backlit. In film backlit được ứng dụng để làm làm tranh kính, tranh mika, tranh chất đẹp, làm biển led siêu sáng, làm biển led…
Sử dụng dịch vụ in backlit film Hà Nội của Công ty ad-mart cho quảng cáo ngoài trời khiến quảng cáo của bạn trở nên nổi bật và có khả năng thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.
Trong kỹ thuật in film backlit, người ta phân chia chúng thành hai loại:
Backlit film loại có keo: Sau khi in hình ảnh lên bề mặt của vật liệu backlit film thì sản phẩm sẽ được dán lên các bề mặt trong suốt như kính, tấm mica trong, thủy tinh…
Backlit film loại không có keo: Chỉ cần đặt tấm backlit film đã được in hình ảnh vào giữa hai tấm vật liệu trong suốt như kinh, mica…và chiếu đèn. Nếu muốn thay đổi quảng cáo mới thì chỉ cần thay tấm film đó, rất dễ dàng và tiện lợi.
Tuy giá thành của in film backlit có cao hơn các kỹ thuật in ấn thông thường khác nhưng nó vẫn được ưa chuộng nhiều bởi sự sang trọng và hiện đại mà nó toát lên. Điều mà đến nay chưa có kỹ thuật in ấn nào “qua mặt” được.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến