Phân biệt in pp cán mờ và cán bóng

Công ty ad-mart chuyên nhận các loại in pp cán mờ và cán bóng. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận các dịch vụ gia công pp như cán format, cắt sát, dán,…và các dịch vụ in ấn khác như: in hiflex, in decal, làm bảng hiệu, thi công.
In PP là gì ? Hầu hết những khách hàng đến với dịch vụ in kỹ thuật số đều biết. Nhưng để hiệu rõ về in pp cán bóng và in pp cán mờ là gì. Chắc phải trải qua một quá trình in ấn thì mới hiểu rõ được. Nhằm tăng vốn kiến thức để quý khách hàng có thể chọn lựa dịch vụ in phù hợp nhất. Chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách 2 loại hình này dưới đây.
Cán màng in pp
Khi khách hàng đã có một ý tưởng hay đã một một mẫu thiết kế yêu thích, quý khách hàng sẽ băn khoăn để chọn một loại hình in ấn phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi chất liệu đều có những đặc điểm riêng. Nhưng in pp cán bóng và in pp cán mờ đã được khách hàng thích trang trí và quảng cáo ấn tượng chọn để có những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm in pp cán màng thể hiện được rất rõ ý tưởng của khách hàng. Đồng thời thể hiện rõ ý đồ của bảng quảng cáo đến người dùng.
Sau khâu in ấn thì khâu cán màng là không thể thiếu. Cán màng có rất nhiều lợi ích cho bản in pp. Đầu tiên là màng sẽ bảo vệ pp khỏi những vết bẩn. PP là một loại chất liệu in đẹp nhưng rất dễ bám bẩn vì thế màng sẽ giúp đỡ cho phần khiếm khuyết này. Cán màng cũng có lợi thế nữa là gia tăng độ dẻo dai và độ dày cho pp.
Sản phẩm in cán pp có 2 loại là in pp cán bóng và in pp cán mờ.
Loại màng bóng sẽ giúp tăng độ sáng bóng lên bề mặt sản phẩm. Khi in những bản giấy khổ nhỏ được treo gần với ánh nhìn của khách hàng thường sử dụng loại màng này. Màu sắc bản in pp cán bóng sẽ tươi và góp phần thu hút sự chú ý của người dùng hơn.
Màng mờ là một loại nilong có màu đục. Có khả năng phản chiếu ánh sáng tháp hơn hẳn so với màng bóng. Nhưng điểm nổi bật là bản in pp cán mờ tạo được chiều sâu cho bản in. Những sản phẩm in pp trong nhà thường sử dụng loại màng này. In PP màng mờ thích hợp cho những khach hàng thích sự đơn giản mà vẫn hiệu quả.
In pp cán màng ngược
Thực sự thì nói cán màng pp 2 loại trên không vẫn chưa đầy đủ. Chúng chỉ là những loại hay được sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Còn một loại mà một bộ phận nhỏ khách hàng vẫn có thể đặt là cán màng ngược. Đây là một hình thức khác hoàn toàn so với in pp cán bóng và in pp cán mờ. Màng ngược còn được gọi là màng keo 2 mặt. Chúng có 2 lớp keo ở mặt trước và mặt sau. Do đó, một mặt keo được cán lên lớp in pp, một mặt chừa keo để dán vào bề mặt cần trang trí.
Kiểu cán màng này thường được thi công dán lên các bề mặt trong như: mica trong, kính không màu. Điều này tránh môi trường bên ngoài tiếp xúc nhiều vào bề mặt bản in. Khi dán lớp keo ngược sẽ dính chất vào bề mặt tấm kính hoặc mica vì vậy sẽ không xảy ra trường hợp bụi dính vào bề mặt in.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến