Biển inox ăn mòn

Biển inox ăn mòn được làm từ các tấm kim loại, ăn mòn nội dung trên máy điện phân, hoặc ăn mòn hóa chất, rồi sơn phủ lớp sơn.
Một số loại biển bảng inox thông dụng
– Biển đồng inox ăn mòn
– Biển inox vàng xước
– Biển inox trắng xước

Với đặc thù như thế, biển bảng inox ăn mòn đã nhanh chóng được rất nhiều cơ sở lựa chọn để có thể nhanh chóng có được biển quảng cáo đẹp ưng ý. Đặc tính của inox như ánh sáng kim loại, dễ dát mỏng, có độ bền, độ cứng cao, không chịu ăn mòn… Do đó lựa chọn chất liệu inox ăn mòn là điều đúng đắn.
Inox là vật liệu rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Biển quảng cáo inox ăn mòn không còn xa lạ khi  ta nhìn thấy thường xuyên trên các nhà hàng lớn, biển công ty sang trọng.
Biển inox ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (ốp vào tường cong).
Độ dày, mỏng của tấm inox cũng khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng. Để làm biển quảng cáo inox ăn mòn nhanh và chất lượng nhất với giá rẻ nhất, SKT sẽ giúp cho bạn có được tấm biển quảng cáo ưng ý nhất.
Công ty ad-mart làm biển bảng inox ăn mòn đảm bảo những yếu tố sau
Sử dụng chất liệu loại 1, là chất liệu tốt nhất từ những nhà cung cấp uy tín (đồng và inox).
Bền, đẹp, không han gỉ theo thời gian.
Bảo hành lên tới 1 năm.
Vận chuyển, treo lắp tận nơi, đúng hạn và nhanh chóng.
Giá rẻ nhất Hà Nội.
Dịch vụ, chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp.
Với những ưu điểm trên, mang đến cho các khách hàng những tấm biển quảng cáo chất lượng và hiệu quả nhất, giúp quảng bá thương hiệu tốt nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến