Chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica tinh tế

Khái niệm chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica
Chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica là sản phẩm quảng cáo gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng từ nhiều năm trở lại đây. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất cứ đâu ngoài đường phố. Nhưng trong vô vàn các loại biển quảng cáo, liệu đây có xứng đáng là “lựa chọn vàng” cho hình ảnh đại diện của doanh nghiệp bạn hay không, Công ty ad-mart sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin quan trọng về sản phẩm này.

Nên làm biển chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica
Gia công từ chất liệu inox trắng gương dạng tấm nguyên phôi - thép không gỉ - biển chữ nổi inox trắng gương lọng viền nhựa mica (biển chữ nổi mica chân viền inox) có 2 loại chính, phân biệt theo tấm inox là biển chữ nổi inox trắng gương và biển chữ inox trắng xước dày từ 1 đến 1,2mm. Để làm biển chữ nổi inox mặt mica, Công ty ad-mart sử dụng đồng thời 2 loại máy cắt khắc là máy laser fiber và máy CNC công nghệ cao.
Bên cạnh mặt biển chữ nổi bằng nhựa mica Đài Loan xuyên sáng lồng đèn led, biển chữ nổi inox còn được gắn bát mút xốp / bát inox bắt vít siêu chắc chắn. Kết cấu vững vàng kết hợp độ bền hóa học cực cao của tấm inox SUS 304 không han gỉ là một trong những lý do quan trọng giải thích vì sao bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên làm biển chữ nổi trắng gương lọng viền mica.
Hiện nay, các mẫu chữ nổi inox mặt mica tại Công ty ad-mart đều có màu sắc và thiết kế hài hòa. Đường viền chữ nổi inox cũng được xử lý rất khéo léo, không làm lộ vết răng cưa kém thẩm mỹ, đủ để khiến sản phẩm biển quảng cáo không quá chói lòa nhưng vẫn nổi bật giữa một rừng các sản phẩm cùng loại. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp đến từ sự sang trọng và bị cuốn hút bởi các loại biển quảng cáo không chỉ đẹp mà còn bền thì biển chữ nổi inox lồng mặt mica chắc chắn sẽ ghi điểm ở mức cao.
Kể cả khi sử dụng chữ nổi inox mặt mica vào buổi tối, rất nhiều người trong chúng ta cũng sẽ vẫn thích thú với màu sắc lung linh của cả mica và đèn led kết hợp cùng nhau. Thay vì một màu trắng nhàm chán như thông thường, chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica hiện có rất nhiều màu sắc khác nhau dựa trên tấm mica nhám, mica mờ hoặc mica trong như kính. Màu sắc nào cũng bắt mắt và thể hiện mạnh mẽ sức sáng tạo không giới hạn của nhà sản xuất bảng hiệu.
Nhưng dù có nhiều màu sắc trên mặt chữ nhưng biển chữ nổi inox trắng gương lọng viền mica vẫn được xác định là sản phẩm làm từ inox là chủ yếu. Do là kim loại cao cấp nên inox vẫn thường được các công ty hay cửa hàng vừa và lớn lựa chọn nhiều hơn cả. Yêu thích sản phẩm hay không là tùy thuộc vào cái “gu” và khả năng tài chính của từng chủ đầu tư. Nhưng hơn hết, sự có mặt rộng khắp của biển chữ nổi inox trắng gương lồng mặt mica suốt nhiều năm qua cũng đã là câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi “có nên làm biển chữ inox mặt mica hay không?”.
Xem thêm
Gáy nhôm                                                      





Nhận xét

Bài đăng phổ biến