Công nghệ cảm ứng tạo ấn tượng cho biển hiệu quảng cáo

Rất nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng công nghệ cảm ứng trên các biển quảng cáo của mình để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn người xem
Hãng dược phẩm Apotek của Thụy Điển đã sử dụng công nghệ vượt trội để quảng cáo cho một sản phẩm chắm sóc tóc mới

Biển quảng cáo của Apotek đặt tại ga tàu điện ngầm ở Stockholm với công nghệ cảm biến âm thanh để nhận biết khi có một đoàn tàu đang đến. Biển quảng cáo LED với hình ảnh người phụ nữ với mái tóc thẳng đẹp, và khi tàu đến, mái tóc cô gái tung bay trong cơn gió ( bởi đoàn tàu đang chạy) và cô gái nỗ lực giữ nó trở lại ban đầu.
Cũng trong khảng thời gian này, một tổ chức bảo vệ quyền trẻ em ở Tây Ban Nha làm biển quảng cáo ấn tượng. Tùy thuộc vào chiều cao của đối tượng xem quảng cáo (người lớn hay trẻ em), biển sẽ hiển thị những nội dung khác nhau cho phù hợp
- Với trẻ em cao dưới 1,3m thông điệp hiện ra là: “If somebody hurts you, phone us and we’ll help you” - Nếu ai đó làm bạn tổn thương,hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn cùng với 1 số điện thoại.
- Còn với người lớn, một thông điệp khác dành sẽ hiện ra: “Sometimes child abuse is only visible to the child suffering it”  - Đôi khi ngược đãi trẻ em chỉ nhìn thấy sự đau khổ của nó.
Với việc sử dụng công nghệ cảm ứng, biển quảng cáo trên đã mang lại thông điệp cho nhiều đối tượng cùng một lúc, tối ưu hóa nội dung và tiết kiệm chi phí đáng kể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến