Hộp đèn alu cắt lọng CNC gắn mica 12 ly

Hộp đèn mica gắn chữ nổi micaa là hình thức nhận diện thương hiệu được các Doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Với hình ảnh in decal 3M, in và dán trên panagraphic, mặt hộp đèn mica được chiếu sáng bằng các bóng đèn Phillip hoặc đèn led siêu sáng phía trong. Ngoài ra một số khách hàng còn ưu chuộng hình thức Hộp đèn mica dán decal 3Msau đó gắn chữ nổi 3d Hiệu ứng của đèn sẽ làm nổi bật hộp đèn.

Tấm aluminium được dùng phổ biến trong ngành quảng cáo & trang trí nội thất, do tính chất đặc trưng của chúng. Sử dụng bảng hiệu quảng cáo thi công mặt dựng alu kết hộp gắn chữ nổi inox, chữ mica, chữ mica ép nổi viền inox tăng được sự chú ý và tăng hiệu quả cho việc quảng cáo cả ban đêm lẫn ban ngày. ( do độ sáng bóng phản chiếu ánh sáng mặt trới hoặc ánh đèn vào buổi đêm độ bền và tuổi thọ cao )
Công ty ad-mart chuyên thiết kế thi công mặt dựng alu chuyên nghiệp – thi công kệ trưng bày showroom – thi công chữ nổi các loại – thi công bang led ma trận.
Xem thêm
Gáy nhôm    



Nhận xét

  1. Bảng hiệu chữ inox
    Bảng hiệu kết hợp với chữ nổi inox là sản phẩm quảng cáo đang được các doanh nghiêp, cửa hàng và các công ty lớn nhỏ ưa dùng. Bởi vì có những đặc tính nổi bật như: đặc tính phát sáng, tránh được các tác nhân oxi hóa. Không han gỉ và bền bỉ theo thời gian vì thế bảng hiệu chữ nổi inox được sử dụng ở điều kiện bên ngoài. Nhưng chúng vẫn giữ được tính thẩm mỹ trong suốt thời gian dài.
    Chữ nổi inox là một sản phẩm có chất lượng cao, các font chữ được gia công chính xác với cả những chữ khó, có chân,… để có được những đặc điểm nổi bật cho chữ nổi chúng tôi đã thi công bằng phương pháp hiện đại, máy móc tiên tiến nhất. Song song chất liệu inox cũng có đặc tính nổi bật như: dễ lau chùi, bề mặt sáng bóng.
    - gia công chữ inox
    - chữ mica hút nổi
    - mạ crom
    - chữ mạ crom
    - gia công kim loại tấm
    - chữ nhôm
    - gia công inox
    Quảng Cáo Đinh Phan
    🌐 Website: dinhphanadvertising.com
    🔗 Fanpage: facebook.com/Quangcaodinhphan
    🏠 Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ☎️ SĐT: 0947.85.0022

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến