Tấm nhựa lấy sáng composite chất lượng tốt

Chắc hẳn, các bạn cũng không xa lạ gì khi nhắc tới “Tấm nhựa lấy sáng composite” . Sản phẩm “Tấm nhựa lấy sáng Composite” ngày càng có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người đánh giá cao. Vì vậy, tấm nhựa lấy sáng composite được sử dụng khá phổ biến rộng rãi , được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và trong công việc của con người. Tại đây, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm “Tấm lợp lấy sáng composite” của Công ty Ad-mart. Các bạn có biết nhóm composite chủ yếu là cacbon và sợi thủy tinh, thế  nhưng chưa đủ , để đầy đủ hóa có thể nói nó bao gồm các nguyên tố sau : Sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm , nhóm sợi tổng hợp ổn định nhiệt : Sợi Kermel , sợi Nomex, sợi kynol. Nhóm các sợi ít phổ biến hơn, sợi gốc thực vật, sợi đay, sợi gai, sợi dừa , sợi dứa, sợi gốc khoáng chất , sợi amimang , sợi silic, …Và được áp dụng công nghệ chế tạo sử dụng chủ yếu là dạng khuôn vá lực trực tiếp, kết hợp với diaphragm đàn hồi để tạo nên một “Tấm lợp lấy sang composite” Ad-mart hoàn hảo nhất.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công ty ad-mart luôn luôn là một trong những đơn vị cung cấp “Tấm nhựa lấy sáng Composite” uy tín về chất lượng nhất hiện nay.  Chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình trong khắp cả nước và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của “ Tấm lợp lấy sáng Composite” của chúng tôi:
+ Được sản xuất từ nguyên liệu polyester kết hợp với sợi thủy tinh hoàn hảo ra độ trong cho phép 90% ánh sáng tự nhiên đi vào bên trong công trình và các nhà máy vừa tốt cho mắt vừa làm giảm chi phí điện năng.

+ Chống bị ăn mòn bởi axit phù hợp với các công trình cần sự bền bỉ.
+ Sản phẩm cấu tạo bởi nguyên liệu polyester và kết hợp với các sợi amiang tạo nên sự dẻo dai ,bền bỉ giảm chi phí bảo trì bảo hành công trình.
+ Bề mặt nhẵn bóng , sạch sẽ không thấm nước , không dẫn điện nên thi công rất an toàn.
+ Có khả năng chịu được tác động và áp lực cao.
+ Vật liệu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và sửa chữa
+ Chịu được nhiệt độ cao, trong môi trường thời tiết khắc nghiệt sản phẩm không bị cong vênh, nứt gãy, chịu được tác động lớn
+ Có khả năng uốn dẻo, uốn trần vòm nên sử dụng được nhiều trong thiết kế nội, ngoại thất.
Tấm nhựa composite có rất nhiều màu sắc khác nhau và nhiều kiểu cách khác nhau, trong đó cũng có sản phẩm trong suốt để lấy ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu nhất. Các sản phẩm màu giúp giảm ánh nắng xuyên qua có thể tạo khoảng không gian theo màu tùy thích các bạn lựa chọn, đồng thời ngăn cả tia cực tím gây hại cho con người.
Với những ưu điểm vượt trội này, “Tấm nhựa lấy sáng Composite” Ad-mart xứng đáng là giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà đẹp và được ứng dụng trong các công trình. Ngày nay, nhu cầu sử dụng tấm trần nhựa Composite ngày càng cao. Tuy nhiên vẫn nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên mua tấm trần nhựa Composite ở đâu chất lượng cao, giá cả hợp lý. Vậy hãy để Công ty ad-mart giải đáp thắc mắc cho bạn. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, tôi tin các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi tin dùng sản phẩm “Tấm lợp lấy sáng Composite” của chúng tôi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến