Làm tranh Led tại Ad-mart

Tranh LED là gì? Tranh LED có khác gì hộp đèn LED? Vì sao mọi người lại muốn làm tranh LED? Đó là câu hỏi của rất nhiều người.Hôm nay công ty Ad-mart sẽ cho bạn biết rõ hơn về tranh LED.
Khái niệm tranh Led
Tranh LED là một trong những sản phẩm quảng cáo hiện đại rất được ưa chuộng làm ảnh cưới,ảnh gia đình,trang trí nội thất,ngoại thất,thang máy,showroom,spa,nhà hàng,công ty,…..Tranh LED được cấu tạo từ những vật liệu nhập khẩu như :mica tán sáng, Led thanh siêu sáng, khung nhôm định hình chuyên dụng, Backlit film.

Với kinh nghiệm làm quảng cáo lâu năm,dịch vụ làm tranh led siêu mỏng,chuyên nghiệp của công ty ad-mart luôn được khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác : Hải Phòng,Hưng Yên,Quảng Ninh,Tuyên Quang,….đón nhận và ủng hộ.
Ưu điểm của tranh Led
Kích thước siêu mỏng : độ dày từ 5 -25 cm.
Hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét.
Tiết kiệm điện : Sử dụng toàn bộ là đèn LED tiết kiệm điện hơn so với biển hộp đèn truyền thống
Dễ dàng tháo lắp,thay đổi nội dung hình ảnh.
Độ bền cao.
Vậy thì bạn đâu cần phải mất công tìm kiếm địa chỉ làm tranh LED nữa,hãy đến ngay với công ty quảng cáo Ad-mart.Chúng tôi là một công ty quảng cáo lớn nhất tại Hà Nội cũng như trên cả nước,do đó bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng các sản phẩm của chúng tôi.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến