In bạt Hiflex tại Hà Nội

với những ưu điểm của mình, in bạt hiflex vẫn sẽ thống lĩnh quảng cáo ngoài trời trong thời gian tới và chắc chắn nhu cầu in bạt quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân vẫn không ngừng tăng.
Khái niệm in bạt hiflex
là công nghệ in phun chất lượng trên chất liệu bạt hiflex. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Tùy theo mục đích sử dụng mà nhà quảng cáo có thể lựa chọn in bạt hiflex xuyên sáng và in bạt hiflex không xuyên sáng.
In bạt hiflex với những ưu điểm về chất lượng và đặc biệt là giá cả đang là dịch vụ thống lĩnh quảng cáo ngoài trời. Chúng ta rất dễ để bắt gặp những sản phẩm của công nghệ in bạt hiflex. Đó chính là những bảng quảng cáo che phủ, bao quanh các công trình xây dựng đang thi công, đó chính là bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, bảng hiệu quảng cáo ở trên cao dọc hai bên đường quốc lộ. In bạt Hiflex được coi là kỹ thuật thông dụng nhất hiện này.
In bạt hiflex để làm gì?
Nhờ chất liệu in là bạt hiflex nên loại bạt quảng cáo này có thể chịu được nắng, mưa, gió to…nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp,cá nhân muốn quảng cáo ngoài trời.
Giá thành in bạt Hiflex rẻ hơn so với các kỹ thuật in ấn khác nên được nhiều các nhà quảng cáo lựa chọn để tối ưu chi phí quảng cáo.
Kỹ thuật in bạt Hiflex cho khổ in lớn, lại có thể nối ghép mà không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh, dễ dàng thi công. Do đo khí mà những mẫu quảng cáo đòi hỏi kích thước khổ lớn, thi công ở những nơi cao, địa hình hiểm trở thì in bạt Hiflex luôn là một lựa chọn số 1 của nhà quảng cáo.

So với các kỹ thuật như in backlit film, in giấy ảnh thì in bạt Hiflex cho hình ảnh và sản phẩm kém sang và không long lanh bằng. Cho nên in bạt Hiflex ít được sử dụng khi in các quảng cáo trưng bày trong nhà.
Tuy nhiên với những ưu điểm của mình, in bạt hiflex vẫn sẽ thống lĩnh quảng cáo ngoài trời trong thời gian tới và chắc chắn nhu cầu in bạt quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân vẫn không ngừng tăng.
Đặc điểm nổi bật của in bạt Hiflex chính là có giá thành rẻ, những khi có nhu cầu in biển quảng cáo tại Hà Nội, in phông bạt giá rẻ thì doanh nghiệp, cá nhân cũng cần lựa chọn những cơ sở uy tín để được hưởng mức giá rẻ mà chất lượng lại tốt.
Nhờ được đầu tư máy móc và công nghệ hiện đại, Công ty ad-mart có thể tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực in bạt hiflex. Những sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về chất lượng, máy móc hiện đại khiến chi phi và thời gian sản xuất tối ưu nên Nam Á có một bảng giá cạnh tranh nhất.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến