Tấm PTFE tại Hà Nội

Theo đặc điểm và đặc tính xử lý của PTFE, sản phẩm của nó chủ yếu được sử dụng trong chống ăn mòn, chống dính, điện và điện tử, niêm phong tĩnh và năng động, bao bì dược phẩm và các lĩnh vực khác, các loại sản phẩm là tấm, đường ống, phim, vật liệu xốp , sợi thuỷ tinh ngâm tẩm và được lấp đầy với các sản phẩm biến đổi. Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tờ PTFE:
Theo phân loại ZBG33002-85, tấm PTFE có thể được chia thành ba loại: SFB-1 được sử dụng chủ yếu để cách điện, SFB-2 được sử dụng cho môi trường ăn mòn, lót và vật liệu bôi trơn, SFB-3 được sử dụng trong môi trường ăn mòn. Diaphragm và kính nhìn. Theo quy trình đúc khác nhau của nó có thể được chia thành hai loại bảng đúc và bảng cắt quay. Phương pháp đúc đơn giản hơn các thiết bị cắt quay, và chu kỳ sản xuất ngắn. Tuy nhiên, đối với các tấm lớn và khuôn ép, vị trí sản xuất đòi hỏi một không gian rộng, do đó cần có một diện tích lớn công tác phòng chống bụi, và tấm được chuẩn bị sẵn có thể dễ dàng bị phá vỡ. Trước khi đi vào lò nung thiêu, hãy xử lý nó nhẹ nhàng.
Quy mô lớn khuôn đúc khuôn quá trình xử lý dòng chảy : kiểm tra vật liệu → đập vỡ → đo lường → đúc → bán thành phẩm kiểm tra → thiêu kết → làm mát → kiểm tra sản phẩm thành phẩm → bao bì.

Ứng dụng tấm PTFE
Sử dụng các đặc tính ổn định hóa học của nó. Chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp hoá dầu, hoá chất, dầu mỏ, hóa chất, ngành công nghiệp hóa chất, miếng đệm ống lớn, ống lót, van van lớn, màng ngăn, các bình chứa phản ứng khác nhau, bồn chứa, lớp lót phản ứng, khay, bảng phân phối. Việc sử dụng các tính chất điện môi tuyệt vời của nó, cho các nhà máy nhiệt điện, điện phân, vòng kín, điện tử và điện tử và công nghiệp máy tính, bảng mạch in, nền composite đồng, linh kiện phức tạp và các thiết bị đặc biệt khác.
Với hệ số ma sát thấp, nó được sử dụng trong các dàn khoan derrick ngoài khơi khoan, dock slides, cửa cống, đập, trượt, cầu, slide trượt kính thiên văn, máy công cụ, máy khoan và máy mài. , Ván trượt ván trượt ván và vân vân.
Sử dụng không dính của nó, được sử dụng trong ngành công nghiệp đường, ngành công nghiệp quần áo, băng tải thực phẩm và thuốc lá, ngành công nghiệp in và nhuộm chống dính và chống ăn mòn phủ của các con lăn khác nhau.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến