Biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica trắng

Bạn làm biển quảng cáo chữ nổi cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Biển quảng cáo chữ nổi mica màu trắng là một trong màu khá nổi bật khi được gắn led phát sáng vào buổi đêm.Bạn có thể sở hữu những tấm biển hiệu khá độc đáo khi làm biển chữ nổi bằng mica trắng. Đây là màu sắc tự nhiên của mica nên khi uốn chữ làm biển sẽ đẹp và bóng nhìn bộ chữ của bạn sẽ rất sang trọng và bắt mắt.
Làm biển quảng cáo mặt tiền cho cửa hàng đá quý PNJ, đây là thương hiệu khá nổi tiếng từ nam ra bắc chính vì thế màu sắc biển hiệu luôn đồng nhất và rất sang trọng. Chữ nổi PNJ được thiết kế cách điệu cùng với logo nổi trên mặt alu khiến người xem chú ý.

Biển quảng cáo tòa nhà TOYOTA làm bằng inox mặt mica trắng gắn led chi phí hợp lý đã thể hiện được thông tin tên tòa nhà cũng như thu hút được sự chú ý của mọi người vào buổi tối có thể quảng bá thương hiệu rất tốt. Biển quảng cáo được thiết kế sang trọng và hiện đại đồng thời chọn chất liệu mica màu trắng càng làm cho nhà hàng thêm nổi bật.
Biển quán caffe chọn mẫu chữ nổi mica màu trắng trên nền gỗ rất độc và lạ thể hiện phong cách của quán.
Bộ chữ nổi biển hiệu được làm bằng chất liệu micc trắng kết hợp với alu đen. Biển quảng cáo salon tóc có thiết kế độc đáo với dòng chữ HAIR SALON TOÀN. Bên dưới là hình ảnh người mẫu tóc rất phong cách thu hút mọi ánh nhìn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến