Tắm trắng da đơn giản cho mùa hè tươi tắn

Mùa hè chị em phụ nữ rất dễ khoe làn da đẹp, min màng của mình, với chị em nào có làn da sạm đen rất ngại diện đồ váy ngắn, áo ba lỗ, áo sát nách. Các bạn đã lên mạng tìm tòi cách làm trắng da nhanh chóng. Với tâm lý, mong muốn đó hãy tìm hiểu công thức trắng hồng, mịn màng da nhé.
Các loại kem tắm trắng có trên Thị trường
Nắm bắt được nhu cầu của chị em phụ nữ về làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da. Các chủ cửa hàng bán mỹ phẩm đã quảng cáo quá đà, sai sự thật. Chỉ 5 – 6 ngày với kem tắm trắng là có ngay làn da trắng hồng. Nguyên liệu là các loại kem, từ cấp tốc, thuốc bắc làm trắng, tắm trắng từ thiên nhiên, từ công nghệ. Rất nhiều phương pháp khiến chị em lo ngại, hoang mang không biết công thức nào là an toàn, hiệu quả, lành tính cho da?
Da cũng có chu kì thay da trong khoảng 1 tháng/ 1 lần, do vậy 10 ngày không thể làm trắng da hiệu quả được mà chỉ làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết sẽ khiến da sáng nhẹ hơn 1 chút nhưng không thể trắng hồng như khi ta sử dụng phấn được nên lời quảng cáo sai sự thật.
Thuốc tắm trắng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da, vì thuốc không thể làm trắng da bên ngoài được, đó là thực phẩm chức năng trắng da không được công nhận.
Nguyên liệu thiên nhiên tại nhà làm trắng da
Các nguyên liệu làm trắng da từ tự nhiên như các loại bột từ bột yến mạch, bột ngọc trai, hoa quả, bã cà phê, cam, … có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, tái tạo tế bào mới.

Phương pháp này cần kiên trì theo thời gian từ 2 – 3 tháng, da sẽ trắng sáng lên 2 – 3 tone an toàn, cũng có thể khiến bạn tự tin diện đồ.
Công nghệ tắm trắng từ nguyên liệu thiên nhiên
Phương pháp này thích hợp cho thời gian gấp gáp, khi bạn chuẩn bị có sự kiện quan trọng như đi biển, cưới hỏi,… mà ít thời gian, hãy đến spa để thực hiện phương pháp này.
Tắm trắng tại spa sử dụng công nghệ cao như ủ, massage giúp dưỡng sâu và nuôi dưỡng cho làn da, cho làn da trắng sáng trong khoảng thời gian 1 tháng.
Xem thêm
in nhựa     



Nhận xét

Bài đăng phổ biến