Da ngăm đen thành trắng với công thức từ thiên nhiên

Để làm trắng da an toàn không đơn giản chút nào, mà hô biến làn da đen thành trắng thì càng khó vô cùng. Tuy nhiên, với các nguyên liệu làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên bạn có thể đạt hiệu quả bằng công thức dưới đây nhé.
Công thức làm đẹp từ cam thảo
Trong y học cổ truyền dân tộc, cam thảo sử dụng nước sắc và rễ chuyên chữa các loại bệnh liên quan đến da và còn làm trắng cho da đen hiệu quả.

Cam thảo có chứa hợp chất glabridin ngăn chặn các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời gây hại cho da, ức chế quá trình sản xuất enzyme để làm trắng da nhanh chóng, không gây tác dụng phụ cho các tế bào, ngăn chặn sắc tố đen, sẹo mụn, dịu da và chống viêm da.
Công thức làm đẹp cho da từ dâu tằm
Dâu tằm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm mỡ máu và chữa bệnh tiểu đường, giúp hô biến làn da mặt từ ngăm đen trở lên trắng hồng mịn màng.
Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit giúp làm sạch tế bào chết để sản sinh tế bào mới  khỏe, đẹp cho da.
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         100g dâu tằm
-         10ml mật ong
Cách thực hiện:
-         Trước hết cần tẩy sạch tế bào chết cho da
-         Trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn
-         Làm sạch cơ thể vởi nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên da, massage trong khoảng thời gian 20 phút rồi làm sạch cơ thể với nước mát.
-         Kiên trì thực hiện 3 lần/ 1 tuần
Hỗn hợp đu đủ làm trắng cho da
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         Đu đủ
-         Chanh tươi
-         Mật ong
Cách thực hiện:
-         Cắt nhỏ đu đủ chín vào trong bát + 1 thìa cà phê nước cốt chanh đã bỏ hột + 1 thìa mật ong và trộn đều sao cho hỗn hợp sánh mịn đồng nhất.
-         Làm sạch mặt với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, thoa đều hỗn hợp lên da, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát.
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ tuần để hiệu quả làm trắng da bất ngờ
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến