Cách rửa mặt đặc biệt làm trắng da

Chị em phụ nữ thường đầu tư, tham khảo và tìm hiểu nhiều cách, nhiều nguyên liệu làm đẹp khác nhau và không để ý đến cách rửa mặt làm trắng da. Cách rửa mặt được coi là tiền đề cho cách sử dụng công thức làm đẹp tiếp theo. Rửa mặt thế nào cho có khoa học, hiệu quả và đúng cách? Chúng ta cùng đi vào tìm hiểu 4 cách chuẩn công thức dưới đây nhé.
Rửa mặt với sữa tươi
Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp cho da hiệu quả nếu kiên trì đều đặn. Chúng có chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng như protein, giàu axit lactic cung cấp độ PH cho da và làm trắng da mặt hồng hào, mịn màng tự nhiên. Hơn nữa sữa tươi còn có tác dụng cực tốt trong vấn đề ngăn ngừa lão hóa, giảm tàn nhang và thâm nám của da. Vì vậy sữa tươi được coi là công thức làm trắng da mặt đơn giản.

Cách thực hiện:
-         Lấy 1 chén sữa tươi thoa đều hỗn hợp lên da và massage thư giãn trong khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Rửa mặt bằng sữa tươi cực kì an toàn, đơn giản, hiệu quả cao cho da bạn. Hãy kiên trì sử dụng bạn nhé.
Rửa mặt với bột cám gạo
Cám gạo – món quà của tự nhiên rất giàu vitamin, nhiều nhóm B được coi là dưỡng chất làm trắng, sáng da nhanh hơn các hợp chất khác. Công thức này vô cùng đơn giản, không khó để thực hiện. Hằng ngày sau khi làm ướt da mặt với nước, bạn lấy nước vo gạo đã được lắng đọng và thoa đều da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước thật sạch.
Rửa mặt với cam tươi
Cam tươi giàu vitamin C, là nước giải khát mùa hè tốt cho sức khỏe. Nhờ dưỡng chất vitamin C khiến cho da bạn trắng sáng tự nhiên.
Cách thực hiện:
Bạn làm tương tự như trên nhé
Cam tươi còn là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng cách kết hợp với các hỗn hợp khác như bia tươi, nước cam + sữa tươi, hoặc vỏ cam cực tốt trong việc tẩy sạch da chết cho da.
Điều chú ý, hỗn hợp cam thoa lên mặt khiến làn da chúng ta bị mỏng đi, nên khi ra ngoài cần che chắn cẩn thận để tránh ánh nắng mặt trời làm sạm da.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến