Mẹo làm trắng da vùng nách đơn giản tại nhà

Da vùng nách bị thâm, sạm đen khiến bạn kém tự tin phối đồ với áo hoặc váy sát nách. Bạn có thể thoát khỏi da vùng nách bị thâm chỉ cần biết cách sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả và toàn chỉ cần đầu tư chút thời gian và sự kiên trì. Tìm hiểu cách làm trắng da vùng nách hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé.
Việc nhổ lông nách là nguyên nhân chính khiến vùng da nách bị thâm sạm, các yếu tố phụ đó là các loại kem khử mùi, hoặc bạn bị tiết nhiều mồ hôi gây bít lỗ chân lông.
Làm trắng da vùng nách với khoai tây
Khoai tây có chứa thành phần axit nhẹ nên không gây kích ứng da, giúp làm trắng da từ thiên nhiên.

Thực hiện bằng cách chà sát lát khoai tây trực tiếp vào vùng nách hoặc ép lấy nước thoa lên vùng da nách và để khô trong thời gian 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Cách làm trắng da vùng nách bằng dưa chuột
Dưa chuột có chứa chất dinh dưỡng làm trắng cho da vùng nách hiệu quả
Cách làm tương tự như đối với khoai tây
Thực hiện 1 – 2 lần/ ngày và kiên trì trong khoảng thời gian lâu dài
Làm trắng da vùng nách bằng chanh tươi
Chanh được biết đến là gia vị nhà bếp giàu vitamin C, giúp kháng khuẩn và làm trắng sáng cho da toàn thân và vùng nách an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả. Chanh có nhược điểm là làm da bị khô, vì vậy cần sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi làm trắng da bằng chanh tươi.
Cách thực hiện:
Có thể dùng chanh trực tiếp thoa lên vùng nách 2 – 3 lần/ 1 ngày. Mỗi lần chà để khoảng thời gian 10 phút rồi rửa lại thật sạch với nước mát, có thể kết hợp thêm đường.
Kết hợp với nguyên liệu bột nghệ + mật ong + nước cốt chanh dùng thìa khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn.
Làm sạch nách với nước mát, thoa đều hỗn hợp lên da, massage trong thời gian 10 – 20 phút rồi xả lại với nước mát cho thật sạch.
Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quả trắng sáng nhanh chóng.
Chúc các bạn áp dụng mẹo vặt trên thành công.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến