Các mĩ nam điển trai Kbiz có làn da trắng sáng

Trong Kbiz không còn xa lạ với vẻ đẹp của mĩ nam, da trắng, mịn màng khiến nhiều người mơ ước. Cùng xem một số gương mặt điển trai dưới đây nhé:
Vẻ đẹp Kim Woo Bin
Kim Woo Bin là ngôi sao điển ảnh nổi tiếng va từng tham gia phim hoàng tử ma cà rồng, School 2013,… anh chàng với vẻ đẹp cuốn hút. Da trắng hồng và sáng đã giúp Kim Woo Bin thủ vai chính bộ phim “hot” School 2013 và là đại diện thương hiệu cho kem chống nắng.

Chàng Hậu duệ mặt trời Soong Joong Ki
Soong Joong Ki được khán giả biết đến bộ phim nổi tiếng là hậu duệ mặt trời và cậu bé người sói cùng nhiều chương trình truyền hình trên màn ảnh nhỏ. Mặt đẹp, da trắng trở thành thần thường của giới trẻ.
Bước sang tuổi 30 nhưng Soong Joong Ki vẫn là vẻ đẹp hoàn mĩ về nụ cười, thân thiện, làn da trắng sáng, mịn màng. Chàng là gương mặt đại diện cho hội thảo Brighten Up Global Beauyty Camp,…
Lee Jong Hyun
Lee Jong Hyun thành công trong cả 2 lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Anh chàng là bạn rất thân của Kim Woo Bin. Với làn da trắng như tuyết đã khiến khán giả trẻ là fan cuồng. Anh sinh năm 1990, tuy còn rất trẻ nhưng rất thành công trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Nhan sắt của Lee Jong Hyun trẻ như học sinh 18 tuổi, cùng khuôn mặt thân thiện, dễ thương, hiền hòa , nước da trắng sáng.
Lee Jong Hyun, Soong Joong Ki và Kim Woo Bin vừa đẹp trai, lại đang nổi tiếng trong giới Kbiz nhờ da trắng, mịn, sáng bóng.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến