Phục hồi da cháy nắng sau khi đi biển về

Đi biển dài ngày dù da có được chăm sóc và bảo vệ đến đâu cũng không tránh khỏi cháy nắng và bị xỉn màu. Đặc biệt là đôi chân tiếp cát nắng sẽ khiên da bị khô ráp và kém mịn màng. Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn công thức làm trắng da dưới đây để bạn có thể tự tin hơn nhé.
Cách tẩy tế bào chết cho da
Đầu tiên bạn cần tẩy tế bào chết cho đôi chân. Sau những ngày đi biển, mồ hôi, bụi bẩn sẽ khiến đôi chân của bạn vừa thô, ráp và xỉn màu. Cần lựa chọn kem tẩy tế bào chết mạnh để loại bỏ nhanh, sạch. Đây được coi là bước đầu tiên vô cùng quan trọng không thể không thực hiện.
Bạn có thể lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên để tẩy tế bào chết. Đó là muối biển, sử dụng muối biển lên đôi chân, kết hợp massage thư giãn nhẹ nhàng làm lỗ chân lông thông thoáng và trắng hơn.
Công thức từ hỗn hợp làm trắng da tại nhà
Hỗn hợp làm trắng da chân từ thiên nhiên giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, se nhỏ lỗ chân lông.
Sử dụng hỗn hợp làm trắng da từ thiên nhiên:
Dầu oliu + Chanh tươi: Dầu oliu dưỡng chất giúp làm mịn màng cho da, trắng hồng bởi dưỡng chất vitamin E và chất chống oxy hóa trong dầu oliu.

Hỗn hợp làm trắng da chân
Vitamin C từ chanh tươi giúp làm trắng da chân hiệu quả nhiều lần và nhanh chóng.
Cách làm như sau:
-         Trộn 2 thìa cà phê dầu oliu + 5 thìa nước cốt chanh khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn.
-         Rửa sạch da chân với sữa tắm, thoa hỗn hợp mà massage nhẹ nhàng trong thời gian 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
-         Tẩy tế bào chết khiến lỗ chân lông dãn nở và thấm sâu từ bên trong
Làm trắng da chân từ hỗn hợp dầu dừa + bột cà phê: Đó là hỗn hợp cho da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Cà phê có chứa tinh bột, giúp làm sạch bụi bẩn, cùng dầu dừa giàu vitamin E, C giúp da trắng sáng.
Cách làm trắng tương tự như trên với tỉ lệ 1:1
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến