Cách làm trắng da hiệu quả từ sữa chua

Da trắng hồng mịn màng không khó, nếu như bạn biết cách và kiên trì đều đặn. Sữa chua làm trắng da không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ, sử dụng sữa chua làm mát, mịn màng cho da cảm giác sảng khoái.
Sữa chua không đường là loại nguyên liệu cực rẻ tiền, dễ tìm kiếm, chúng có bất kì đâu trong các cửa hàng tạp hóa, chúng có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác để tăng công dụng làm đẹp và  là cách làm trắng da vừa an toàn, hiệu quả nhanh chóng, vấn đề đòi hỏi sự kiên trì qua thời gian.
Công thức pha trộn sữa chua + mật ong
Mặt nạ này thích hợp cho da bị mụn bởi mật ong có công dụng kháng khuẩn, giảm mụn, như một lớp màng bảo vệ làn da, dưỡng ẩm, giảm vết thâm giúp da căng bóng và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. 2 hỗn hợp làm trắng da mang đến nhiều công dụng, hiệu quả làm trắng da nhanh hơn.

Cách làm:
-         Lấy 1 thìa cà phê sữa chua không đường + 1 thìa cà phê mật ong.
-         Làm sạch da với nước mát và sữa rửa mặt cho sạch, vỗ đều 2 bên mặt cho da ẩm.
-         Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage thư giãn trong khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại mặt cho thật sạch với nước, dùng khăn sạch lau khô da và thoa đều kem dưỡng cho làn da
-          Thực hiện công thức trên 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Hỗn hợp làm trắng da từ sữa chua + chuối
Mặt nạ này sẽ làm sáng cho da, giảm mệt mỏi và làm trắng hồng, mịn màng hiệu quả.
Cách làm như sau:
-         Dầm 1 quả chuối tiêu + 2 thìa sữa chua không đường.
-         Làm sạch da với nước mát và sữa rửa mặt cho da sạch dầu thừa, bụi bẩn.
-         Thoa đều hỗn hợp lên da, massage theo quy trình và thư giãn cơ thể trong thời gian 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.
-         Kiên trì thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần
Bạn nên thực hiện buổi tối để tránh ánh mặt trời, sẽ khiến da bị bắt nắng nhanh hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sữa chua kết hợp trứng gà, sữa chua + khoai tây đều phù hợp để làm sáng da, hô biến làn da sạm màu thành da trắng sáng tự nhiên.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến