Cách làm trắng hồng da sau khi đi biển về

Cứ độ hè về, thời tiết nóng nực nhà nhà, người người đều muốn đi tắm biển để tận hưởng sự mát mẻ của cơ thể, của thiên nhiên vùng biển. Nhưng sau khi đi biển về là nỗi lo sợ làn da sạm đen, khó mà cải thiện nếu không tìm đúng phương pháp chữa trị. Bài viết dưới đây giúp bạn làm tìm hiểu “bí mật” làm trắng da hiệu quả nhé.
Làm trắng da nhanh từ sữa chua không đường
Sữa chua lên men cực tốt cho sức khỏe và đẹp da của chị em phụ nữ. Chúng được coi là phương pháp dưỡng trắng da diệu kì. Mang đến cho da sảng khoái, mát mẻ, làm mềm vùng da bị sạm, thâm đen do nắng. Dưỡng chất có trong sữa chua đó là axit lactic và kẽm – chữa lành vết thương do ánh nắng đem lại.

Cách làm trắng da từ sữa chua tiện nhất là thoa trực tiếp lên da mặt hoặc bạn có thể kết hợp thêm bột nghệ và trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn. Thoa trực tiếp lên toàn thân, mát xa thao tác cho dưỡng chất ngấm sâu, đều.
Hỗn hợp khoai tây rất cần thiết cho da trắng sáng
Khoai tây đắp trực tiếp lên vùng da mắt giúp làm mờ thâm quầng mắt hiệu quả. Là hỗn hợp làm trắng da, tẩy sạch tế bào chết, mờ thâm đen của da nhanh chóng sau khi mới đi biển về. Bạn chỉ cần kiên trì theo thời gian để đạt được hiệu quả nhanh chóng hay chậm.
Khoai tây có chứa các chất như axit pantothenic, vitamin nhóm B mang đến cho làn da khỏe, đẹp, mịn màng. Để nhiều công dụng hơn bạn nên kết hợp với lòng đỏ trứng gà + nước cốt chanh tươi.
Hỗn hợp trà xanh loại bỏ sắc tố
Trà xanh là thức uống thơm, ngon, bổ cho làn da của bạn, giúp đào thải độc tố từ trong ra ngoài. Việc đơn giản là sau khi đi biển về hãy dùng ngay nước trà nấu từ lá trà tươi và để nguội. Bạn hãy thoa trực tiếp lên các vùng da bị cháy nắng, tạo hỗn hợp sữa tươi + trà xanh là dưỡng chất cho làn da mặt để cơ thể thư thái, tươi trẻ.
Xem thêm





Nhận xét

Bài đăng phổ biến