Sau 1 tuần với hỗn hợp làm trắng da từ thiên nhiên

Để có làn da trắng hồng, mịn màng bạn cần chọn cho mình phương pháp khoa học, an toàn hiệu quả. Để sử dụng cách làm trắng da bước đầu cần làm sạch da, dãn nở lỗ chân lông vô cùng quan trọng. Chúng ta hãy đi vào tìm hiểu kĩ hơn bài viết dưới đây nhé.
Cách rửa mặt bằng sữa đậu nành
Sữa đậu nành được coi là thần dược trong làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Đậu nành tốt cho sức khỏe, tốt cho sắc đẹp, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang.
Cách thực hiện:
-         Lấy 1 chén sữa đậu nành cà thoa đều lên da mặt kết hợp massage thư giãn giúp cân bằng độ ẩm, sáng hồng cho da. Cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước mát cho thật sạch.
Liệu trình một tuần với cách làm trắng da từ quả bơ
Bạn có tin cách làm trắng cho da chỉ sau 1 tuần đạt hiệu quả tức thì với nguyên liệu từ thiên nhiên cực an toàn, hiệu quả, khoa học.
Bơ chứa nhiều thành phần dưỡng chất như vitamin C giúp ngăn ngừa sắc tố melanin khiến da bạn bị sẫm màu vì nó, nó còn có tác dụng tái tạo, ngăn quá trình lão hóa mang đến cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn màng.

Chuẩn bị nguyên liệu:
-         1 quả bơ chín
-         5 thìa cà phê dầu oliu
-         3 thìa cà phê đường nâu
Cách làm như sau:
-         Lấy bơ chín và xay nhuyễn phần thịt rồi đổ dầu oliu vào, khuấy đều tạo thành dung dịch sánh mịn đồng nhất là được. Thêm 3 thìa cà phê đường nâu vào và trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau.
-         Rửa mặt sạch với sữa đậu nành theo hướng dẫn ở trên và để cho da khô, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, massage + thư giãn nhẹ nhàng trong thời gian 10 – 20 phút. Cuối cùng khi hỗn hợp gần khô, bạn rửa lại mặt với nước lạnh cho thật sạch.
-         Hãy kiên trì thực hiện hàng ngày để có làn da trắng sáng hồng sau 1 tuần bạn nhé.
Với hướng dẫn ở trên, hi vọng bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng như mơ ước nhé.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến