Mẹo làm trắng da cần thiết cho nam giới

Xã hội phát triển nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà nam giới cũng rất cần làm đẹp. Để đạt hiệu quả làm trắng da cho nam giới cần có công thức khoa học an toàn kết hợp với các mẹo vàng. Hãy khám phá top mẹo dưới đây nhé.
Lựa chọn sữa rửa mặt – yếu tố vô cùng quan trọng ban đầu
Sữa rửa mặt đối với nam giới không kém phần quan trọng như sữa rửa mặt dành cho chị em phụ nữ, chúng giúp làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, da sẽ dễ trắng sáng hơn. Trên thực tế nam giới rất ít khi giữ da nên da thường rất nhiều dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn.

Chuyên gia khuyên rằng, đối với nam giới cũng cần rửa mặt 2 lần/ 1 tuần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Da cần phải sạch , lỗ chân lông cần phải dãn nở, thông thoáng, da cũng đỡ bị khô, bong tróc hơn.
Cách làm trắng cho da mặt bằng nguyên liệu chanh tươi
Làn da của nam giới khác nhiều so với da của nữ giới cũng bởi nam giới lười chăm sóc da đều đặn khiến da bị sạm đen, mụn và xấu đi.
Vì vậy, bạn cần sử dụng chanh thay cho các dòng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Chanh giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết hiệu quả, tái tạo làn da mới mịn màng và trắng hồng hơn. Cách dùng vô cùng đơn giản đó là dùng 1 quả chanh vắt vào nước ấm, loại bỏ hạt, rồi thoa đều lên da mặt, massage trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm lên da mặt. Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quả làm trắng da rõ rệt, hiệu quả.
Cần cung cấp đủ dưỡng chất vitamin C, A cho da
Để có làn da đẹp, mềm mại, bạn cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất vitamin C, A – đó là vitamin thiết yếu cho da. Vitamin A cho da săn chắc và không bị bắt nắng, vitamin C giúp se khít lỗ chân lông, cho da sáng hơn. 2 loại vitamin có nhiều trong hoa quả, trứng gà, sữa, hàu.
Xem thêm
in nhựa     



Nhận xét

Bài đăng phổ biến