Chanh tươi và nước vo gạo làm trắng da đơn giản tại nhà

Trên thị trường công nghệ làm đẹp mọc lên rất nhiều, các thẩm mỹ viện, spa,… nhưng lành tính, an toàn, khoa học lại là cách làm trắng da mặt với nước vo gạo và chanh tươi. Cùng bài viết dưới đây hướng dẫn cho bạn cách thực hiện nhé.
Dưỡng chất từ nước vo gạo + chanh tươi
Nước vo gạo có tính chất dịu nhẹ, cùng vi chất làm trắng sáng cho da. Chanh chứa vitamin C tẩy trắng nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da, táo tạo và tẩy sạch tế bào chết cho da khỏe mạnh. Thực hiện đúng cách để da không bị tác dụng phụ trở lại.

Bí kíp làm trắng da
Sử dụng nước vo gạo để dưỡng trắng cho da, làm thế nào để hiệu quả. Cùng tìm cách thực hiện công thức chuẩn dưới đây nhé.
-         Loại bỏ 2 lần nước vo gạo ban đầu, đến nước lượt thứ 3 lấy hơn 1 bát con nước vo gạo kĩ và đổ ra bát.
-         Cho bát nước vo gạo lượt 3 vào tủ lạnh để trong thời gian 2 tiếng sau đó bỏ ra và chỉ lấy nước phần đục trắng + 2 thìa cà phê nước chanh, hỗn hợp đã lắng xuống dùng để dưỡng da.
-         Trước khi thoa hỗn hợp lên da cần làm sạch da mặt với nước mát và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và thông thoáng lỗ chân lông.
-         Mát xa hỗn hợp trên da mặt thời gian khoảng 10 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát cho thật sạch.
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả làm trắng nhanh chóng.
Bảo vệ làn da trắng
Khi dùng mặt nạ làm trắng da chỉ nên dùng buổi tối, sẽ tránh tác động của ánh nắng mặt trời dễ bị bắt nắng nhanh hơn. Ban ngoài trời nắng ra ngoài cần che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím độc hại cho da. Pha hỗn hợp theo công thức chuẩn = 200ml nước vo gạo = 1 thìa cà phê nước cốt chanh.
Chúc bạn tự tin với công thức làm đẹp hiệu quả.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến