Bí quyết làm trắng da nhanh chóng từ dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng làm đẹp cho da và tóc hiệu quả cao đặc biệt là làm trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, tiết kiệm, mang đến vẻ đẹp mong muốn.
Dầu dừa giàu dưỡng chất cho da
Dầu dừa có chứa dinh dưỡng axit lauric lên đến 50 % giúp kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm da. Vì thế khi bị thâm, chàm hay các vết thương nhỏ trên da bạn hãy nhớ ngay đến dầu dừa nhé.

Hơn nữa dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất vitamin E, các khoáng chất cần thiết và chất béo giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng cường độ PH, mang đến vẻ đẹp sáng mịn cho da.
Cách nhanh và đơn giản nhất là bạn hãy thoa dầu dừa trực tiếp lên vùng da kết hợp massage nhẹ nhàng để nuôi dưỡng cho làn da khỏe đẹp tự nhiên.
Sử dụng mặt nạ trắng da từ dầu dừa
Tùy từng loại da mà chúng ta có công thức mặt nạ thích hợp. Mặt nạ dầu dừa giúp mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại,ổn định. Bạn hãy sử dụng mặt nạ dầu dừa kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả làm trắng da nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp dầu dừa + sữa chua, dầu dừa + nước cốt chanh, dầu dừa + mật ong,…
Dầu dừa được coi là mỹ phẩm từ tự nhiên an toàn, khoa học cho chị em giúp trị thâm, căng mịn, bóng, đủ dưỡng chất và độ ẩm cho da.
Mặt nạ  từ hỗn hợp dầu dừa + nước cốt chanh+ sữa chua
Mặt nạ hỗn hợp này mang đến cho làn da trắng từ vitamin C có trong sữa chua, sữa chua có nhiều công dụng chắc các bạn cũng biết. Kết hợp nhiều thành phần hiệu quả làm trắng và nhiều công dụng và hiệu quả nhanh chóng cho làn da
Cách làm:
-         Lấy 1 thìa dầu dừa thêm ½ nước cốt chanh tươi đã loại bỏ hạt và 1 thìa sữa chua không đường, trộn đều hỗn hợp cho sánh mịn
-         Làm sạch da mặt với nước, thoa đều lên da và massage thư giãn trong thời gian tối thiểu 20 phút
-         Cuối cùng rửa mặt với nước mát cho thật sạch.
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm
in nhựa     






Nhận xét

Bài đăng phổ biến