Cách làm trắng da 1 ngày hiệu quả từ thiên nhiên

Chỉ với 1 ngày ngày có thể làm da trắng sáng hồng tự nhiên. Bạn có tin? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách làm trắng da hiệu quả trong 1 ngày với nguyên liệu thiên nhiên từ đậu đỏ mà lại không dễ bị bắt nắng.
Tìm hiểu chu kỳ thay da và phương pháp
Mỗi độ tuổi có chu kì thay da nhất định, với tuổi thiếu niên từ 15 – 18 tuổi là 14 ngày/ 1 lần và trên 20 tuổi là 28 ngày thay da 1 lần, tăng dần khi bước sang độ tuổi trung niên. Dựa vào cơ chế thay da mà áp dụng  phương pháp tắm trắng da hiệu quả. Tắm trắng sẽ khiến chu kì thay da ngắn lại, làn da mới thay sẽ khỏe, đẹp, trắng hơn làn da lâu cũ, già cỗi. Ta dùng cách làm trắng để lưu lại làn da mới lâu đến chu kì thay hơn.
Nếu bạn tìm trên mạng hoặc quảng cáo tờ rơi cách làm trắng da 1 ngày hoặc làm trắng 3 – 7 ngày cũng đừng vội tin. Bởi chỉ vài buổi đó làn da không thể phát huy hiệu quả làm trắng sáng cho da luôn được mà đó là những “thủ thuật” che mắt hoặc lớp da ngoài lột boe mà thay vào đó là da trắng yếu rất dễ bị bắt nắng, dễ gây kích ứng da.
Cách làm trắng da an toàn
Không có cách làm trắng da 1 ngày được mà phải mất 1 thời gian nhất định. Chỉ có cách hướng dẫn đúng quy trình làm trắng da trong 1 ngày hiệu quả mà phải kiên trì theo thời gian.

Bạn có biết? từ thời xa xưa khi mỹ phẩm pha chế chưa ra đời, các ông bà ta đã dùng đậu đỏ để giải độc, làm đẹp cho da mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp, mịn màng, không bị bắt nắng dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Để tắm trắng hiệu quả nhanh chóng cần sử dụng đậu đỏ kết hợp các hỗn hợp khác như bột yến mạch + sữa tươi không đường.
Hỗn hợp bột đậu đỏ
Nguyên liệu:
-         ¼ bát bột đậu đỏ
-         ¼ bát bột yến mạch
-         50ml sữa tươi không đường
Cách làm:
-         Trộn đều hỗn hợp trên và khuấy đều cho sánh mịn
-         Làm sạch cơ thể với nước mát
-         Thoa đều hỗn hợp lên toàn cơ thể và massage trong thời gian 20 phút để hỗn hợp ngấm sâu trong da
-         Tắm lại cơ thể với nước mát cho thật sạch
-         Lau khô da và sử dụng kem body cho da mềm mịn
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để hiệu quả làm trắng da nhanh sau 1 tháng
Xem thêm
in nhựa     




Nhận xét

Bài đăng phổ biến