Công thức làm trắng sáng da nhanh chóng từ trứng gà

Trứng gà là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe và làm đẹp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tìm hiểu bài viết cách làm trắng da mặt bằng hỗn hợp trứng gà dưới đây nhé.
Dinh dưỡng có trong trứng gà
Trứng gà là cách làm trắng và mịn màng cho da được chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như thành phần collagen và hợp chất vitamin A giúp da mềm mịn như da em bé, cùng vitamin B ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da, mang đến làn da khỏe, tươi tắn. Cùng hàm lượng chất protein có công dụng bổ sung dưỡng chất cho da cực tốt.
Mặt nạ hỗn hợp trứng gà
Trứng gà cần kết hợp với các thành phần khác như mật ong hay chanh để tăng hiệu quả làm trắng da mặt từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-         1 lòng trắng trứng gà
-         2 thìa cà phê mật ong
-         1 quả chanh tươi
Cách làm như sau:
-         Tách riêng lòng đỏ trứng gà ra và giữ lại lòng đỏ, và sủ dụng ½ nước cốt quả chanh đã bỏ hột cùng 2 thìa cà phê mật ong. Khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn đồng nhất.
-         Làm sạch da mặt với nước ấm, vỗ nhẹ cho da khô và thoa đều hỗn hợp ở trên lên khắp da mặt, mát xa và thư giãn trong khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi xả lại mặt với nước mát cho thật sạch.
-         Khi da khô bạn thoa kem dưỡng da và để qua đêm
-         Cần thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.
Cần chú ý:
-          Dùng kem chống nắng bảo vệ cho da khi đi ra ngoài đường, tránh tác động của mặt trời khiến da dễ bị sạm đen hơn.
-         Nên chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn, tiết kiệm, không gây kích ứng và để lại hậu quả về sau cho da.
-         Cần uống nhiều nước và chế độ tập luyện khoa học để giữ cho da đẹp và dáng xinh nhé.
Xem thêm







Nhận xét

Bài đăng phổ biến