Công thức trắng hồng cho da không cần đến camera 360

Hầu hết các chị em phụ nữ đều thích chụp ảnh để lưu lại kỉ niệm, bởi là ảnh ảo để thấy mình đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng có vẻ đẹp tự nhiên cân đối mà phải thông qua phần mềm chụp, chỉnh sửa ảnh như camera 360, beautyPlus,…biến làn da bạn đen, sạm, nổi mụn thành làn da trắng hồng, mịn màng hơn. Tuy nhiên, hạn chế của nó khiến không ít người nhận ra bạn ở ngoài, vì vậy hãy tìm hiểu cách làm đẹp da dưới đây nhé.
Sống ảo qua phần mềm chụp ảnh đẹp
Phần mềm camera 360 nổi tiếng trong chụp ảnh và chỉnh sửa bằng điện thoại. Các bạn đăng ảnh lên mạng xã hội chúng ta đều nghĩ ngay đến việc dùng 360 bởi nó thân quen với giới trẻ với thao tác đơn giản hô biến thành da mịn màng, mắt đen, mặt gọn, khiến các bạn càng thích “sống ảo” hơn.

Sự hoàn hảo đó đã hô biến làn da có mụn thành không, hết vết thâm, sạn, tàn nhang, làn da trắng sáng. Đã khiến cho các cặp đôi tìm hiểu nhau trên mạng khi gặp nhau ở ngoài sẽ thấy chán nản về nhan sắc thật, ngỡ ngàng, thất vọng,…
Công thức cho làn da trắng hồng đẹp
hi nói đến chụp ảnh, bạn phải qua camera 360 mới dám chụp ảnh với nhan sắc ảo của mình. Vì thế hãy tìm cách làm trắng da đẹp cho bạn tự tin chụp ảnh và giao tiếp bên ngoài.
Tìm hiểu bài viết hướng dẫn cách làm đẹp dưới đây nhé.
Hỗn hợp bia tươi – mật ong – dưa chuột
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         50ml bia tươi
-         2 thìa cà phê mật ong
-         1- 2 quả dưa chuột đem xay nhuyễn
Cách làm:
-         Trộn hỗn hợp trên lại với nhau, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất.
-         Rửa sạch mặt với nước mát + sữa rửa mặt để làm sạch dầu thừa, bụi bẩn cho làn da trắng, dãn nở lỗ chân lông.
-         Dùng bông thấm đều, thoa hỗn hợp lên da mặt, massage thư giãn trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước mát.
-         Thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để da căng mịn, mềm mại. Bạn có thể lấy đá viên thoa lên mặt giúp se nhỏ lỗ chân lông.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến