Học cô nàng 9x bí quyết trắng da “vạn người mê”

Cô nàng Kiều Thanh với làn da không mấy trắng sáng, nên đã tìm hiểu nhiều cách làm trắng sáng và mịn màng từ các nguyên liệu thiên nhiên nhưng hiệu quả nhất vẫn là công thức làm trắng da mặt từ hỗn hợp khoai tây và sữa tươi. Đây cũng là công thức làm đẹp da thành công của chị em phụ nữ.
Với nghề nhân viên văn phòng dưới bức xạ của máy tính cùng môi trường độc hại sẽ khiến cho làn da bạn xấu đi nhanh chóng. Vì vậy để có làn da trẻ đẹp, trắng sáng bạn cần học hỏi bí quyết tâm tư thoải mái, vui vẻ, yêu đời và sử dụng mặt nạ làm đẹp da tự nhiên với hỗn hợp khoai tây + sữa chua không đường.
Công thức này đã khiến bạn bè của Kiều Thanh ngạc nhiên và thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trên facebook. Cô chia sẻ cách làm trắng da từ công thức này cần kiên trì đều đặn trong thời gian 1 tháng.
Công thức làm đẹp da từ khoai tây

Chuẩn bị nguyên liệu:
-         1 củ khoai tây làm sạch và hấp chín xong nghiền nhỏ
-         30ml sữa tươi không đường
Cách làm như sau:
-         Trộn 2 hỗn hợp trên lại với nhau và khuấy đều cho hỗn hợp sền sệt là được.
-         Làm sạch da mặt với nước mát + sữa rửa mặt cho thật sạch
-         Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage kết hợp thư giãn nhẹ nhàng trong thời gian 10 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát cho sạch.
-         Thực hiện công thức này 4 lần/ 1 tuần sẽ khiến làm da bạn trắng lên 1 tone, mịn màng đến bất ngờ.
Lưu ý:
-         Không lên đắp hỗn hợp lên da dày hoặc mỏng quá
-         Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tác nhân của mặt trời khiến da bị bắt nắng trở lại, khi ra ngoài ban ngày cần che chắn và sử dụng kem chống nắng
Chia sẻ nhỏ:
-         Khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, khoáng chất và chất xơ. Khi hấp chín lên lượng vitamin C tăng lên gấp đôi. Vì vậy nên hãy dùng hỗn hợp khoai tây chín + sữa chua không đường để tăng hiệu quả nhanh chóng nhé.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến