Tắm trắng bằng sữa non tự tin cho làn da

Tắm trắng ngày nay đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và ưu tiên cách tắm trắng từ tự nhiên. Trong đó có cách tắm trắng bằng sữa non, cùng khám phá công thức và hiệu quả nhé.
Công dụng từ sữa non làm trắng da
Tắm trắng là cách chuyển từ làn da đen sang làn da trắng nhờ sự tác động của các nguyên liệu. Nguyên liệu tự nhiên được nhiều người dùng biết đến đó là bột mì, nước vo gạo, hỗn hợp tinh bột nghệ,…và được đánh giá cao là sữa non.

Dinh dưỡng từ sữa non
Sữa non gồm 2 thành phần chính là tinh chất vàng nano và sữa non nguyên chất
Trong sữa non có chứa chất kháng IgA và IgM giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự nhiễm trùng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời
Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da mang đến làn da sáng hồng, khỏe khoắn.
Lợi ích từ sữa non
Sữa non sở dĩ được nhiều người biết đến hiện nay cũng bởi:
-         Chúng an toàn cho da, bởi chiết xuất hoàn toàn tự thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không kích ứng và làm mòn cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
-         Da mịn hiệu quả dài và ổn định: chúng giúp đào thải hắc tố melanin, sinh ra dưỡng chất cần thiết như protein để da khỏe đẹp tốt nhất.
Ngày nay nhu cầu làm đẹp càng ngày càng tăng cao, có rất nhiều cách làm trắng da tràn lan trên Thị trường. Vì vậy để chọn cho mình cách làm đẹp an toàn, hiệu quả cực khó. Vì vậy cứu cánh là cách làm trắng từ sữa non vô cùng nhanh chóng nếu kiên trì đúng cách.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến