Túi pe phân tán chống gỉ


Việc sử dụng và lưu hành các túi hiện đang có mặt trên thị trường, hầu hết túi PE không thấm nước tan túi là túi có áp suất cao. Túi này có lợi thế rất cao, do đó, nhiều doanh nghiệp của sự tin tưởng. Khả năng chống ăn mòn của túi PE không chỉ cao, chịu tải cao, chi phí thấp, giá thấp, cũng là một loại túi xanh, do đó nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng thích sử dụng và mua túi xách, túi hàng hóa lớn và hàng hoá khác .
Bao PE cung cấp túi PE phân tán , nếu được phân loại theo nguyên liệu đã sử dụng và có thể chia thành LDPE thành PE, HDPE và LLDPE. Tuy nhiên, nếu phân loại theo quy trình sản xuất có thể được chia thành các loại sau: đấm túi, túi Ziplock, túi xách tay, túi PE phẳng, túi zipper, túi dây kéo, bao thư, túi, phim PE. Trên thị trường, nếu chúng ta muốn mua túi PE, có thể mua theo khối lượng, và cũng có thể được mua.
Những loại túi nhựa PE mặc dù được sử dụng rộng rãi, nhưng nếu bạn muốn trực tiếp đến bao bì thực phẩm, bạn cũng cần phải chọn những dòng thân thiện với môi trường nhất. Trên đây là nhà sản xuất túi cao áp cung cấp cho chúng tôi kiến thức về túi PE. Thông qua các bài thuyết trình này, để người tiêu dùng có nhiều hiểu biết về sản phẩm. Sau đó, trong sử dụng trong tương lai, chúng ta phải phân biệt giữa các loại không sử dụng túi không thân thiện với môi trường để thực phẩm, nó dễ dàng để sản xuất hóa chất, có một tác động nhất định đến sức khoẻ con người.
Túi PE hay túi nilon chống rỉ VCI là vật liệu dùng để đóng gói các sản phẩm kim loại chuyên nghiệp, để chống lại hiện tượng mài mòn kim loại. Các phân tử VCI trên vật liệu Túi PE hay túi nilon VCI sẽ khuếch tán, bay hơi và thẩm thấu lên bề mặt kim loại, bảo vệ các bộ phận kim loại chống lại các tác động ăn mòn của độ ẩm, muối, và các chất gây ô nhiễm khác. Màng kop này trong suốt, vững chắc, và chống rách, làm cho chúng lý tưởng cho các gói lớn và không gian xử lý lớn. Hiện chúng tôi có sẵn các sản phẩm như là tấm, túi phẳng, túi đệm, túi dây kéo, túi buộc dây, và hình dạng tùy chỉnh. Ngoài ra, Túi PE hay túi nilon VCI cũng có thể kết hợp với tính năng chống tĩnh điện để phù hợp với các mặt hàng điện tử nhạy cảm.
Ưu điểm của túi pe chống gỉ
Có thể bảo vệ, chống gỉ ở những chỗ mà dầu chống gỉ bó tay.
Dễ đóng gói, lưu kho và vận chuyển.

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
Tiết kiệm chi phí
Thân thiện với môi trường
Có thể tái sử dụng
Ứng dụng túi pe chống gỉ
Linh kiện xe máy, ô tô
Linh phụ kiện máy móc, thiết bị y tế, thiết bị đo đạc chính xác, linh kiện đúc, linh kiện hàng không
Các loại kim loại, các loại bột từ luyện kim
Trục khuỷu, bộ li hợp, điện khí, van
Thép carbon, thép hợp kim, thép đúc, thép phosphated, mặt bích….
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến