Biển quảng cáo chữ nổi ấn tượng


Biển chữ nổi hiện nay được sử dụng phổ biến trong quảng cáo, đặc biệt cho nhà hàng, quán ăn… Tại sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có phải là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm? Cùng ad-mart tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé.
Khái niệm biển quảng cáo chữ nổi
Biển quảng cáo có gắn chữ nổi thường được gọi chung là biển đơn. Về hình thức kết cấu, biển quảng cáo chữ nổi cũng giống Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc có thể được tạo hình thêm để tăng tính sinh động và truyền tải thông điệp nổi bật của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Một biển quảng cáo ấn tượng, thu hút sẽ có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước và gian hàng của bạn. Thay vì bỏ qua và sang cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn.

Biển quảng cáo chữ nổi tại ad-mart
Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc yêu cầu của mỗi khách hàng.
dịch vụ in poster Biển quảng cáo mặt bạt hiflex gắn chữ Mica nổi (sử dụng khi Biển có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
dịch vụ in poster Biển mặt Mica có gắn chữ Mica nổi.
dịch vụ in poster Biển mặt Aluminum (alumech), composite (nhôm) gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ Inox nổi
dịch vụ in poster Biển mặt Aluminum (alumech, alumax, alu), composite (nhôm composite): Alumax, Alcorest…, chữ aluminum nổi
Dịch vụ in poster Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi
Ngoài các hình thức phổ biến nêu trên, biển quảng cáo chữ nổi còn được làm bằng nhiều hình thức khác để tăng cường hiệu quả thẩm mỹ. Đến với ad-mart, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn với những thông tin, lưu ý khi làm biển để có được sản phẩm ưng ý và thu hút nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến