In inox làm biển quảng cáo theo yêu cầu


Nhu cầu sản xuất biển hiệu quảng cáo, biển phòng ban, biển chức danh… là thiết yếu và mỗi doanh nghiệp quảng cáo, cửa hàng thiết kế, mỗi văn phòng đều cần mỗi ngày.
In inox tại ad-mart
Tuy vậy các đơn vị xưởng sản xuất hiện tại vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn bởi những lý do sau đây
Giá thành in ấn kim loại, ăn mòn inox còn khá cao khiến cho chi phí đầu vào cao đáng kể.

Chất lượng bản in không được cao, dễ phai màu, độ nét không cao.
Không in được logo hoặc ăn mòn với màu thiết kế ( một trong những ý tưởng thiết kế hiện đại dựa trên các phần mềm như Inlustrator, Corel Draw, Photoshop… có nhiều màu sắc mà hiện tại việc ăn mòn hay in Uv chưa đáp ứng được).
Vật liệu không phong phú về màu sắc, chất lượng và bền đẹp.
Thời gian gia công lâu ( thường là 2 đến 5 ngày) không thể đáp ứng các đơn hàng cần gấp.
In inox được ứng dụng
Hiện nay biển in inox, biển kim loại, biển đồng, biển nhôm được sử dụng rất phổ biến bởi những ứng dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nó thường được sử dụng để làm biển công ty, biển chức danh, phòng ban; biển chỉ dẫn, số nhà, biển báo, tại các công ty, cơ quan, nhà hàng, chung cư, khách sạn…
Vật liệu kim loại của chúng tôi có tới 15 màu khác nhau và đều cao cấp cho việc thiết kế sản phẩm và in ấn của bạn. Tuy vậy chúng tôi luôn hướng khách hàng với những màu phổ thông như Kim loại vàng xước, kim loại bạc xước, Kim loại bóng, kim loại ghi mờ…
Kỹ thuật sản xuất của chúng tôi cho độ sắc nét cao, bản in với màu sắc sống động và có thể thực hiện gần như tất cả các thiết kế khó tính nhất của bạn. Chi tiết sắc nét với những ký tự chỉ 0.1mm.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến