In decal phản quang sắc nét tại Hà Nội


Công ty ad-mart sử dụng công nghệ in phun Mimaki và in kỹ thuật số tiên tiến. Chuyên in decal pp trong nhà, in decal pp ngoài trời, in decal trong, decal phản quang / in decal 3M, decal lưới. Chúng tôi mang lại những ấn phẩm có chất lượng tốt, màu sắc nổi bật và giá thành cạnh tranh. Nhiều máy móc hiện đại, công ty luôn đáp ứng được nhu cầu in decal lấy ngay cho Quý khách.
In decal phản quang sắc nét
In decal phản quang / decal 3M ngày càng được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Do đặc tính của decal phản quang / decal 3M là khả năng phát sáng theo nhiều màu sắc. Hiện nay, loại sản phẩm này được sử dụng phổ biến, như in biển báo dạ quang, biển chỉ dẫn dạ quang, biển giao thông dạ quang, hay các sản phẩm dán tường, trang trí xe cộ,…

Ad-mart nhận in ấn tất cả các loại decal phản quang / decal 3M với nhiều chất liệu decal khác nhau, đa dạng về màu sắc để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.
Điểm nổi bật của in decal phản quang tại ad-mart
Nhận in ấn tất cả các loại decal phản quang / decal 3M với nhiều chất liệu decal khác nhau, đa dạng về màu sắc để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.
Được trang bị máy móc, công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, In Sư Tử Vàng tự hào là đơn vị top đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ thiết kế và in decal chuyên nghiệp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và hệ thống phân xưởng sản xuất hiện đại sẽ mang lại cho bạn dịch vụ in decal phản quang 3M chất lượng nhất.
Báo giá in phun dễ sử dụng, không cần phải làm ướt. Chỉ cần bóc lớp dính ra và sử dụng.
Báo giá in phun bền màu khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt: mưa, nắng, môi trường đông lạnh
Báo giá in phun Phản quang rõ ràng, hiệu quả cao, báo tín hiệu giao thông rất tốt
Báo giá in phun Màu sắc in decal khó phai
Báo giá in phun khả năng kết dính cao vào chất liệu dán và dễ dàng loại bỏ khi không sử dụng.
Đến với công ty Ad-mart, khách hàng sẽ luôn yên tâm về ấn phẩm in decal phản quang / in decal 3M của mình. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong ngành in ấn hơn 10 năm qua. Cam kết cung cấp sản phẩm luôn chất lượng, thời gian thực hiện và giá thành tốt nhất đến tay khách hàng.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến