Tìm hiểu Pano quảng cáo ngoài trời


Pano quảng cáo ngoài trời là những tấm biển quảng cáo khổ lớn được treo ở những khu vực có đông dân cư đi lại, ven đường quốc lộ….Hình thức quảng cáo này có những lợi ích gì và có những bí mật gì xung quanh nó. Để để đào sâu vào tìm hiểu về hình thức quảng cáo này bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để có cái nhìn tổng thể về mẫu biển quảng cáo này nhé.
Pano quảng cáo ngoài trời là gì?
Pano quảng cáo có tên gọi khác là biển quảng cáo tấm lớn hay bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời (Billboards). Thuật ngữ chuyên môn gọi là “bulletin”, là 1 loại Billboards cỡ lớn. Kích thước của nó thường rơi vào từ 14 feet x 48 feet trở lên tại Mỹ và từ 7 m x 14 m trở lên tại Việt Nam.

Pano quảng cáo thường đặt ở những vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Kết cấu của mặt bảng thường là khung dàn thép lắp ghép, phần thân là cột lốc thép phun sơn chống gỉ, cấu tạo móng bằng bê tông cốt thép.
Vật liệu để in quảng cáo thường dùng là Hiflex (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng bộ đèn led, đèn pha chiếu sáng.
Pano quảng cáo hướng đến khách hàng
Pano quảng cáo rất khác biệt với các loại hình khác, là 1 loại hình quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên”. Nó là 1 phần của môi trường sống, do đó khách hàng không thế tắt hay chuyển kênh như truyền hình, radio hay quảng cáo mạng.
Khi doanh nghiệp đưa ra một chiến dịch truyền thông trên Pano quảng cáo, do loại hình này có kích thước lớn, trải dài theo chiều ngang, các mẫu quảng cáo được thiết kế một cách đặc biệt nên rất dễ nhìn. Khi đi qua khu vực đó, khách hàng bị thu hút và bắt buộc phải xem nó. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp đã tác động rất sâu đến tiềm thức của khách hàng.
Quảng cáo ngoài trời hỗ trợ nền tảng quảng cáo khác
Ai cũng biết rằng quảng cáo đa kênh (Multi-Channel Advertising) luôn là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Nhưng sử dụng các nền tảng khác nhau để hiệu quả thì không đơn giản.
Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh rằng nó là phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho các nền tảng quảng cáo khác (Digital, TVC, tổ chức sự kiện….). Tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là vô cùng lớn và có thể truyền thông điệp đến người tiêu dùng với tần suất lớn.
Pano biển quảng cáo ngoài trời có nhiều bí mật và những bí mật này mang đến lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi sử dụng hình thức quảng cáo này, giúp bạn tận dụng tối đa những ưu điểm nội bật này trong kinh doanh tăng lợi nhuận và tiếp cận với khách hàng tốt hơn. Để liên hệ thiết kế và thuê biển quảng cáo ngoài trời tại ad-mart.com.vn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến