Chữ nổi inox nâng tầm thương hiệu


Chất liệu Inox đã xuất hiện từ lâu, và ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống, đặc biệt chữ nổi Inox trong quảng cáo được nhiều doanh nghiệp, công ty lớn lựa chọn để làm bảng hiệu, vì nó có tính thẩm mỹ cao, thể hiện tính sang trọng, uy nghi của công ty lại rất bền, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Giống như những chữ nổi khác nói chung, chữ nổi Inox đem lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẹp mắt. Thường các công ty, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp sử dụng chữ inox làm tên công ty để nhấn mạnh, nổi bật hơn và nhìn chữ sẽ đẹp hơn dưới mọi góc độ. Chúng thường được gia công trên nền mặt dựng Alu, đá hoa cương, hay trực tiếp trên tường. Trong quảng cáo, thường sử dụng chữ nổi Inox 3 màu đó là trắng (bóng - mờ), xước bạc và vàng đồng (bóng- xước). Trong đó, chữ inox vàng có giá cao nhất bởi nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao lại rất bền.

Một trong những nguyên nhân khiến chữ nổi Inox được các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ ưa chuộng đó là khả năng chống ăn mòn, oxy hóa của nó, chịu được thời tiết nắng mưa tốt nên thích hợp để làm bảng hiệu ngoài trời mà không lo han gỉ, xây xước, vỡ. Đó là vì Inox là 1 loại thép chứa hơn 11% Chrom tạo cho nó có  lớp màng bảo vệ khỏi sự ăn mòn hóa học. Ngoài ra Inox có chứa Nito làm tăng độ cứng, hay một số nguyên tố khác chống ăn mòn như Niken, Magan. Trên thị trường có nhiều loại inox nhưng phổ biến nhất là inox 304 và inox 201. Chữ nổi inox trắng, vàng thường dùng loại inox 304 dày 1mm vì nó có khả năng chống ăn mòn cao hơn.
Để chữ nổi Inox có những đường cắt đẹp, chuẩn xác, có tính thẩm mỹ cao, người thợ gia công sẽ sử dụng máy cắt CNC công nghệ cao sau đó uốn nổi hông chữ cao từ 1cm -20cm tùy theo chiều cao chữ mà khách hàng yêu cầu. Gia công chữ đòi hỏi người thợ phải thật chắc tắc nghề và có nhiều kinh nghiệm, nếu không mặt chữ sẽ xấu xí, lồi lõm, mất thẩm mỹ.
Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả quảng cáo và cách nhìn của khách hàng đối với bảng hiệu công ty mình thì sử dụng chữ nổi Inox là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy liên hệ với Ad-mart.com.vn để được tư vấn kỹ lưỡng, báo giá cạnh tranh bạn nhé.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến