Tấm mica trong ứng dụng rộng rãi


Tấm mica trong là loại vật liệu được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Vì nhiều tính năng ưu việt như chống cháy, cách âm, dẻo dai, khó vỡ xuyên sáng cao,.. Nó thực sự đang dần thay thế thủy tinh hay kính cường lực nếu phù hợp. Vậy hôm nay hãy cùng điểm qua các ứng dụng mà dòng vật liệu này thường xuất hiện có mặt ở đâu ?
Làm bể cá
Một ứng dụng nhỏ cho toàn bộ ngôi nhà đó là quan tâm đến. Xây dựng cho mình một bể cá để trang trí ngôi nhà của bạn lung linh hơn, sống động. Việc xử lý vật liệu này làm cho bể cá tương đối dễ dàng, bạn có thể tự thiết kế, chẳng hạn như khả năng làm cho nó bạn có thể tìm thấy trong cửa hàng, giá không phải quá cao. Vật liệu này rất phù hợp với độ sáng 80% và độ tương phản tốt.

Làm biển quảng cáo
Các biển chữ nổi cũng thường được gọi là biển quảng cáo. Với sự phát triển của ngành xây dựng, quảng cáo, hiện nay các biển quảng cáo được sử dụng với nhiều hình dáng và ứng dụng khác nhau, kết hợp với vật liệu khác nhau tùy theo yêu cầu kỹ thuật.
Nó có thể được kết hợp với nhôm, inox, tấm aluminum,… để tạo nên những tấm biển quảng cáo đáp ứng được mọi yêu cầu thẫm mỹ, chỉ cần có tay nghề.
Làm biển chỉ dẫn
Biển chỉ dẫn cũng thường được thiết kế và thi công dưới dạng tấm mica, được thiết kế từ các dòng sản phẩm này trên bảng. Bảng chỉ dẫn cho thấy thông tin rất tốt và sang trọng, chuyên nghiệp. Có thể thiết kế bo mạch, dễ dàng lắp đặt bằng keo hoặc cố định bằng khung nhôm, sắt.
Là một loại nhựa cứng được sử dụng trong quảng cáo, có thể chịu được nhiệt độ cao, khả năng chịu nước, độ bền từ 5-10 năm. Không bị hỏng màu và giữ màu rất tốt, được phủ chống trầy xước nên khi sử dụng các vết trầy xước không lo lắng, dễ bảo trì.
Làm tủ kệ
Kệ được thường được ứng dụng làm từ những tấm mica nhựa trong suốt, thường được so sánh với thủy tinh hoặc thủy tinh. Trọng lượng hơi nhẹ hơn kính và truyền ánh sáng tốt, nhưng dễ bị trầy xước, vì vậy nó phải được phủ một lớp vỏ chống trầy xước. Không giống như thủy tinh, ít có khả năng phá vỡ gạch khi tiếp xúc với áp suất cao nhưng chỉ nứt.
Điểm tốt là bề mặt nhẵn, mịn, sáng bóng, đầy màu sắc và có độ sáng tốt. Cũng vì điểm mềm hoặc linh hoạt rất thuận tiện với kiểu bạn muốn. Vật liệu được cách nhiệt và chịu nhiệt, và có khả năng chống xói mòn cũng như chống thấm giúp kéo dài thời hạn sử dụng của kệ trưng bày.
Làm thiệp cưới
Năm 2018 này, hot trend thiệp cưới  là chất liệu tấm mica trong suốt sang trọng làm tôn lên đẳng cấp của chủ nhân. Thiệp cưới hoa hậu Lan Khuê là 1 dẫn chứng về ứng dụng này, thu hút với sự ấn tượng mà nó mang lại. Cặp đôi không những thể hiện được cá tính mà sản phẩm thiệp cưới của họ cũng đẹp và đầy tính thẫm mỹ.
Làm menu
Một ứng dụng cũng phổ biến không kém biển quảng cáo, biển chỉ dẫn đó là làm bảng hoặc thẻ menu. Với đặc tính dễ gia công, dễ điêu khắc và cắt gọt cũng như bề mặt sáng bóng, tấm nhựa mica menu dần dần phổ biến trên các bàn ăn nhà hàng quán nhậu từ cao cấp sang trọng đến bình dân dân dã.
Case điện thoại, máy tính
Vật liệu này ngoài để thể hiện cá tính trên tấm thiệp cưới thì còn được dùng để thiết kế case điện thoại và máy vi tính rất đặc sắc và thẩm mỹ.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến