Tìm hiểu biển hộp đèn âm bản


Biển hộp đèn âm bản được cắt CNC âm bản bằng vật liệu: alu, mica, phomex phun sơn, tôn sơn tĩnh điện. Công ty ad-mart sản xuất gia công biển quảng cáo trên những dòng máy đời mới nhất chính xác đến từng milimet đem lại hiệu quả cao cho công việc.
Biển hộp đèn alu, mica, phomex phun sơn, tôn sơn tĩnh điện được cắt CNC âm bản là sử dụng công nghệ cắt CNC để cắt khắc các họa tiết, thông tin sau đó sử dụng mica xuyên sáng để dán vào mặt biển …
Hộp đèn alu, mica, phomex phun sơn, tôn sơn tĩnh điện là hình thức biển bảng trụ sở, được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay.
Mặt biển làm bằng chất liệu alu, mica, phomex phun sơn, tôn sơn tĩnh điện cắt cnc bỏ hết phần chữ để lại phần mặt biển , sau đó lấy tấm mika tùy chọn màu lót ở phần mặt dưới tấm alumium sau đó đưa vào phần khung đã được thi công và hàn trước đó , trong phần khung đã được lắp đèn led hoặc ,neon để chiếu sáng về ban đêm.
Cấu tạo biển hộp đèn âm bản
Khung sắt vuông 16mm đến 30mm( tùy vào kích thướt hộp đèn)
Alu ngoại nhập ( Vertu, alcorest…)

Dán keo hoặc bắn ốc vít.
Đèn neon Điện Quang (hoặc Philips) và neonsign, ánh sáng đẹp nhất là gắn Led.
Ưu điểm biển hộp đèn âm bản
Ưu điểm : loại biển này rất đẹp ,thẩm mỹ và sang trọng .có nhiều mầu sắc để khách hàng có thể lựa chọn có thể ứng dụng nhiều trong các siêu thị nhà hàng ,trung tâm thương mại nơi mà lương khách hàng cao thường đến. Đây là loại hình biển quảng cáo giá rẻ được Ad-mart sản xuất hàng nghìn chiếc cho các hãng lớn như cocacola, pepsi, mobifone…
Giá cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến