Biển quảng cáo chữ nổi phát sáng độc đáo


Công ty ad-mart chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi có Led chiếu sáng, thu hút người xem, tạo ấn tượng với khách hàng, nhất là nổi bật về đêm.
Bạn đang tìm kiếm cho mình một biển quảng cáo, trên thị trường hiện nay chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nếu bạn tìm hiều qua rồi thì chắc hẳn cũng biết đến biển chữ nổi, và lựa chọn cho mình một phương án phù hợp. Nếu bạn là một người kinh doanh về đêm nhiều thì sẽ phải tìm lấy cho mình phương án làm biển quảng cáo chữ nổi gắn led phát sáng bên trong để khi trời tối thì thương hiệu của bạn trởi nên nổi bật và bắt mắt.

Xét về tính thẩm mỹ thì sản phẩm này đẹp, sang trọng, ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý cao, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo. Còn về mặt kinh tế nó giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm của đèn Led là khá tiết kiệm điện năng, độ bền cao, vì vậy các chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp biển hiệu cũng không mất nhiều công sức cho công việc bảo trì, sửa chữa.
Quy trình sản xuất chữ nổi Mica gắn led âm
Bước thứ nhất là lựa chọn chất liệu làm biển quảng cáo chữ nổi: Thành phần chính tạo nên sản phẩm này là và đèn Led. Hiện nay trên thị trường có 2 nguồn nhập Mica đó là Đài Loan và Trung Quốc, tuy nhiên phổ biến hiện nay vẫn là mica Đài Loan bởi chất lượng của nó hơn hẳn mica Trung Quốc. Đèn led được sử dụng ở đây là Led thanh hoặc Led Module, có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật...
Bước thứ hai của biển chữ nổi là Cắt mặt chữ và uốn chân chữ: Mặt chữ có thể được cắt tay hoặc cắt máy laser. Nếu cắt tay thì trước hết là phải cắt chữ decan rồi dán lên mặt tấm mica và cắt theo chữ dán decan đó, tuy nhiên để nhanh chóng và đường cắt được sắc nét thì thường cắt chữ bằng máy laser. Sau đó sẽ uốn chân chữ bằng lửa hoặc dụng cụ chuyên dùng và dán keo con voi.
Công đoạn gắn Led: Bước này khá quan trọng vì người thợ phải kinh nghiệm sắp xếp đèn Led sao cho ánh sáng phân bổ đều, vì vậy người thợ phải xếp Led và thử độ sáng trước khi dán cố định led. Và tuỳ thuộc vào yêu cầu mục đích của khách hàng biển quảng cáo chữ nổi cho ra ánh sáng hắt chân hoặc sáng toàn bề mặt chữ. Nếu muốn cho ánh sáng hắt chân thì đèn Led được dán trực tiếp lên mặt trái của chữ, đồng thời hàn chân bát để gắn chữ lên bề mặt tường hoặc Alu, khung sắt...
Còn cho ra ánh sáng đều toàn mặt chữ thì đèn sẽ gắn lên mặt Fomex, Fomex này sẽ được cắt sao y bộ chữ Mica đồng thời dán chân bằng fomex thụt vào 3mm so với đường viền của chữ, để khi ta ốp vào lưng chữ Mica,  sẽ tạo thành 1 khối liên kết.
Cuối cùng là bắn ốc cố định format lên mặt Alu hoặc khung sắt,  gắn chữ Mica lên format rồi bắn ốc bên hông cho chữ Mica cố định vào chân Fomex.
Xem thêm


Nhận xét

  1. Hiện nay có vô số các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng để thu hút khách hàng, chúng bắt mắt đến nỗi mọi khách hàng đi qua đều không thể ngó lơ mà đều muốn thử vào xem sao.
    Điều gì đã tạo nên sức hút của bảng hiệu quảng cáo đến vây? Một trong số những bảng hiệu quảng cáo có sức hút đến vậy chính là bảng hiệu Mica – một loại bảng hiệu có thể nói là được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo ngày nay.
    Mica là một loại nhựa cao cấp với nhiều đặc điểm vượt trội như có tính chống oxi hóa cao, chống ăn mòn, chịu được nhiều loại thời tiết khác nhau. Mica nhẹ, dẻo nên dễ vận chuyển, thi công, dễ gia công thành nhiều loại kiểu dáng, uốn lượn đa dạng. Màu sắc mica vô cùng đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn, chúng có thể kết hợp được với các loại chất liệu khác nhau. Mica là chất liệu bền, thời gian sử dụng lâu, độ sáng bóng không hề thua kém các loại chất liệu khác…
    Từ những ưu điểm vượt trội trên của nhựa Mica mà bảng hiệu làm từ chất liệu Mica được sử dụng ngày càng rộng rãi.
    Bảng hiệu Mica có tính thẩm mĩ cao, đa dạng về kiểu dáng, đem lại sự tinh tế theo yêu cầu của khách hàng. Giá thành của loại bảng hiệu này là tương đối rẻ, phù hợp cho những khách hàng có mong muốn vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu làm bảng quảng cáo đẹp, đúng như mục đích của khách hàng.
    Nếu bạn có mong muốn làm bảng hiệu quảng cáo Mica cho mình mà vẫn còn băn khoăn gì, hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi sẽ tư vấn báo giá trong thời gian nhanh nhất có thể để không làm chậm trễ công việc của bạn. Rất hân hạnh được phục vụ bạn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến