Các loại giấy in ấn tem nhãn


Dưới đây là 5 chất liệu hiện đang sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay:
Chất liệu giấy in tem nhãn
Loại này được làm bằng giấy màu trắng bóng sang, giá phải chăng mặt sau giấy có keo dính. Loại giấy này phù hợp cho môi trường khô ráo sạch sẽ và sử dụng trong thời gian ngắn. Tem nhãn này phù hợp gắn lên các sản phẩm siêu thị …

Chất liệu PP Polypropylene
Chất liệu được làm bằng nhựa có màu trắng có độ dàu khoảng 3mm đằng sau có chất dính bền chắc. Loại tem này dùng nhiều trong làm tem bảo hành, làm tem niêm phong, làm tem vỡ phù hợp với nhiệt độ 80 độ C và không bị phai màu chữ trong hóa chất nhiệt độ cao. Đây là sản phẩm tốt được dùng trên các sản phẩm ở môi trường có tác động cao hay các sản phẩm sử dụng bên ngoài.
Chất liệu nhựa Polyester
Gần giống với chất liệu PP trên nhưng độ bền cao hơn và chịu được nhiệt cao hơn lên đến 132 độ. Với bề mặt sau với keo dính bám chắc. Đây có thể nói là sản phẩm phù hợp thích ứng với môi trường bên ngoài với độ bền cao, tem nhãn dùng chất liệu này có thể kháng được hóa chất như dầu hay dung môi nhẹ, loại chất liệu này rất phù hợp cho in tem nhãn gắn lên các sản phẩm. Chất liệu giấy này nphù hợp với môi trường sục hóa chất nhiệt độ cao trong ngành trang sức.
Chất liệu giấy in vỡ Vinyl
Chất liệu tạo lên loại giấy này là nhựa Vinyl màu trắng với đặc tính dễ vỡ, có độ kết dính cao. Với tính năng dễ vỡ lên khó có thể bóc hoàn thành một con tem khi đã dán vào sản phẩm. Chính vì vậy loại này thường dùng vào các ứng dụng in mã vạch bảo mật, hay tem bảo hành sản phẩm vì khả năng khó tách rời của nó.
Chất liệu nhựa Polyester mạ kim loại
Loại này là một loại giấy bạc được thiết kế dưới tấm phim nhựa polyester có khả năng chịu nhiệt cao và hóa chất. Với hình dạng đẹp và thẩm mỹ và hiệu suất, độ bền cao.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến