Decal dán kính mờ


Decal dán kính mờ là chất liệu đã không còn xa lạ hiện nay đặc biệt là trong ngành quảng cáo, ngành in ấn, tem nhãn, logo thương hiệu, sản phẩm trong công nghiệp. trong văn phòng. Cắt Decal vi tính là một dạng thiết kế đồ họa, thường sử dụng phần mềm trong việc cắt Decal vi tính như Corel, AI... Bản cắt Decal dán kính sắc nét, chính xác.
Các văn phòng thường được thiết kế với cửa kính thủy lực và các vách ngăn kính trong suốt, cửa ra vào và cửa sổ là không gian chuyển tiếp giữa bên trong và bên ngoài. Do đó việc dán kính mờ không thể nhìn xuyên để ngăn các không gian các phòng làm việc khác nhau mà vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên.

Dán Decal kính mờ có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác. Decal dán kính mờ có màu sắc trắng mờ đục đem đến sự sang trọng và kín đáo, giúp cho không gian làm việc thoải mái, nhẹ nhàng, yên tĩnh, đồng thời giảm một phần cường độ ánh sáng chiếu qua. Có thể cắt chữ tên công ty, logo, slogan kết hợp với họa tiết sọc ngang hay dọc để trang trí.
Tùy vào từng không gian cụ thể bạn có thể cân nhắc việc có nên trang trí văn phòng bằng Decal kính mờ hay không. Với việc dán decal kính mờ cho cửa chính văn phòng, ta có thể dán cách điệu với các sọc ngang, cắt theo logo của công ty, hay dán trang trí các vách kính ngăn các phòng ban trong công ty, rất thẩm mỹ mà lại mang đến không gian riêng tư, tách biệt giữa các phòng ban. Đặc biệt phù hợp với những văn phòng công ty hiện đại ngày nay.
Hãy biến không gian của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn, để những tấm kính đơn điệu không màu sắc trở nên sống động thì việc kết hợp giữa ý tưởng và nghệ thuật in ấn, Cắt dán Decal được ứng dụng rất nhiều như được sử dụng trong văn phòng công ty, cửa hàng, shop thời trang, showroom, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, trung tâm dạy học, cắt dán tem xe ô tô, dán quảng cáo trên xe bus hay trạm xe bus, tháng máy...
Ưu điểm decal dán kính mờ
+ Có tác dụng che mờ cửa kính: Khi dán Decal kính mờ sẽ giúp hạn chế tầm nhìn của con người qua tấm kính 2 chiều, nếu đứng hoặc để đồ vật cách kính khoảng 2m thì gần như sẽ không thể nhìn thấy gì.
+ Thường được sử dụng cho văn phòng: Nhắc đến Decal dán kính mờ là phải nói ngay đến ứng dụng dán kính cho văn phòng, hầu hết các văn phòng tại Việt Nam đều ít nhiều sử dụng sản phẩm này.
+ Tính thẩm mỹ cao: Nếu đơn giản chỉ là dán mờ thì giấy dán kính mờ không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ như vậy. Tuy nhiên nếu biết kết hợp dán mờ với kẻ chỉ, hay cắt dán logo công ty thì decal dán kính mờ lại là 1 giải pháp trang trí tuyệt vời.
+ Không cản sáng: Cấu tạo của decal dán kính mờ như decal trong nhưng như được phủ lớp cát trắng nên khả năng xuyên sáng của chúng rất cao. Vì lẽ đó mà khi dán kính mờ lên các bạn sẽ không cần lo ngại vấn đề chúng sẽ làm giảm ánh sáng vào phòng.
+ Có tác dụng bảo vệ kính: Keo dán kính mờ có khả năng bám dính cực tốt chính vì vậy nên sau khi dán lên nếu chảng may kính có bị vỡ thì keo dính sé giúp liên kết các mảnh vỡ lại giúp hạn chế rủi ro do tai nạn ngoài ý muốn.
+ Rất dễ dàng thi công.
Xem thêm
         

Nhận xét

Bài đăng phổ biến