Biển chữ nổi chất liệu formex


Công ty ad-mart là đơn vị chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi trên nhiều chất liệu khác nhau như: fomex, đồng, inox, mica mang lại cho khách hàng những tầm biển ấn tượng thu hút được sự chú ý của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn biển quảng cáo phù hợp nhất với loại hình kinh doanh của bạn.
Ưu điểm của biển chữ nổi formex
Do nhu cầu quảng cáo ngày càng phổ biển chính vì thế vật liệu làm biển cũng đa dạng hơn. Nếu như bạn chọn làm biển quảng cáo chữ nổi có thể lựa chọn rất nhiều chất liệu trong đó có chất liệu fomex.

Biển chữ nổi chất liệu Fomex được cắt bằng công nghệ CNC đảm bảo được độ sắc nét cũng như tính mỹ thuật, màu sắc khá phong phú. Fomex có độ dày từ 2mm đến 20mm đặc được cắt bằng công nghệ CNC phun sơn với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.
Ưu điểm: Đây là loại vật liệu nhẹ, thi công nhanh rất dễ ai cũng có thể làm được, có thể sơn được nhiều màu và độ bám dính cao. Tùy theo mức độ sử dụng ta có thể dùng tấm có độ dày sao cho phù hợp. Có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Loại chữ này giá thành thấp mà vẫn sang trọng nếu ta biết thi công tốt.
Với những ưu điểm nổi bật của fomex sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về màu sắc cũng như thiết kế độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người. Làm biển quảng cáo chữ nổi sẽ nổi bật gian hàng của bạn hơn giúp cho quá trình kinh doanh trở lên thuận lợi hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến