Decal phản quang ép nhiệt áo


Ad-mart chuyên cung cấp decal phản quang dành cho ngành thời trang: Ép nhiệt áo bóng đá, quần áo thể thao, trang phục biểu diễn. Decal phản quang – ngoài ứng dụng cho ngành giao thông, trang trí xe, nhà, quảng cáo thì còn được sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang.
Tác dụng của decal phản quang ép nhiệt quần áo, vải vóc là hình ảnh, chữ, số bằng decal sẽ sáng chói khi có đèn chiếu vào, nhìn rất đẹp và ấn tượng. Tuy giá thành decal phản quang có cao hơn decal nhiệt bình thường, nhưng hiệu ứng ánh sáng mà loại vật liệu đặc biệt này mang lại là rất đáng đầu tư.
Quy cách decal phản quang ép nhiệt áo
Màu sắc: màu bạc (silver).

Kích thước: 0,5 x 25m. Độ dày: 0,75 micron.
Ứng dụng: Ép nhiệt áo thun, sơ mi, áo bóng đá, quần áo thể thao, túi vải, giày, áo khoác, trang phục biểu diễn.
Tính năng: Phát sáng khi có đèn hoặc ánh sáng chói chiếu vào.
Sử dụng: Cắt ngược với máy cắt decal thông thường, lột bỏ phần thừa, ép mặt cắt vào vải và ép bằng máy ép nhiệt chuyên dụng hoặc sử dụng bàn ủi (bàn là). Nhiệt độ khuyến cáo: 165-180 độ C; thời gian ép: 50-80 giây (tùy loại vải). Hoàn tất, chờ decal nguội, lột bỏ phần giấy kính. Nếu cần, ép thêm một lần nữa với thời gian: 10 giây.
Độ bền: có thể giặt vải với máy giặt hay vò tay. Độ bền vật liệu phụ thuộc vào nhiệt độ và lực nén khi ép decal vào vải.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến