In poster quảng cáo tại Hà Nội bền đẹp


Dịch vụ in poster quảng cáo tại Hà Nội của Công ty ad-mart phục vụ quý khách hàng với các tiêu chí:
Poster thiết kế đẹp mắt
Nếu quý khách hàng đã có bản thiết kế và muốn chỉnh sửa chúng tôi sẽ làm. Nếu chưa có bản thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách. Đảm bảo rằng với đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẽ làm hài lòng quý khách với poster quảng cáo thẩm mỹ, bắt mắt… đạt tác dụng cao nhất trong chiến dịch truyền thông của quý vị.

Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh
In poster quảng cáo tại Hà Nội được sử dụng các vật liệu in là bạt hiflex, decal pp và mực in cốc dầu. Chất lượng in được đảm bảo tốt nhất, màu in bắt mắt, sắc nét. Mực cốc dầu sẽ cho bản in có độ bền mực cao không bị nhòe bởi mưa nắng và các điều kiện thời tiết bất lợi. Bạt hiflex có độ co dãn cao, bám mực tốt, độ bền có thể lên đến 5-10 năm. Điều đặc biệt nhất là chất lượng cao như vậy nhưng giá thành lại vô cùng “mềm nhũn” chỉ với từ 20.000 vnđ/m2 là quý khách hàng đã có thể tiến hành chiến dịch của mình bằng poster quảng cáo.
Ngoài ra chúng tôi liên tục có các đợt khuyến mãi in ấn trong các dịp đặc biệt của năm và luôn có các ưu đãi về giá cho các khách hàng thân thiết, in ấn với số lượng lớn.
Mục đích của in poster
Trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tryền thống thì poster đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng truyền tải hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp, của sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, sự kiện… đến với người khác một cách trực tiếp và hiệu quả nhất.
Mục đích của khách hàng muốn in poster quảng cáo Hà Nội chính là muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo nào đó hoặc tổ chức các sự kiện. Poster có đặc điểm là khổ rộng, do đó có thể truyền tải được thông tin tốt vì có thế thu hút được sự chú ý được nhiều hơn. Trong các đơn vị tuyên truyền của nhà nước thì poster được sử dụng như các ấn phẩm để cổ động, các bức tranh tuyên truyền được đặt trên các tuyến đường, trên phố cũng là một hình thức khác của poster.
Poster được sử dụng nhiều trong tổ chức sự kiện, làm phông nền cho sân khấu sự kiện hoặc quảng bá. Đặc biệt là trong ngành điện ảnh, chúng ta bắt gặp rất nhiều các sự kiện phim mới ra mắt trong năm và khi tổ chức ra mắt phim ở các rạp thì poster quảng cáo là vật không thể thiếu.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến