Mica dẻo làm biển quảng cáo


Ngày nay trong lĩnh vực thiết kế , quảng cáo, trang trí nội thất chúng ta thấy mica dẻo được sử dụng rất nhiều. Vậy bạn chưa hiểu rõ về mica dẻo, bạn muốn tìm hiểu rõ hơn để có được vật liệu mica dẻo phù hợp với mục đích của bạn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về mica dẻo từ đó có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Khái niệm mica dẻo
Mica dẻo là một kiểu nhựa dẻo dùng thay thế cho thủy tinh. Thay cho dùng vật thủy tình thì nhiều người lại chọn lọc loại chất liệu này với trọng lượng nhẹ, rất khó vỡ là những chức năng mà không ít người yêu thích. Trong khi đó có năng lực uốn cong, tạo hình dạng cho những thiết kế tương đối đẹp và hấp dẫn.

Các loại mica thông dụng
Mica trong là sản phẩm lâu đời nhất của dòng vật liệu mica. Vật liệu có độ trong suốt cao, khả năng chuyển tải ánh sáng lên đến 92%. Tùy mục đích sử dụng mà nó được sản xuất với độ dày đa dạng 0.1 mm- 25 mm. Bề mặt rất phẳng, có độ bóng cao nhưng lại rất bền khó vỡ. Ít chịu tác động bởi thời gian, và thời tiết. Mica trong suốt độ bền màu rất cao, không ngả vàng trong 30 năm, ổn định màu trong 10 năm. Chịu được môi trường kiềm (muối, xà bông…). Chịu được nhiệt độ đến 80 °c.
Mica mè có bề mặt được gia công thành nhám, caro hoặc hạt lựu. Tính truyền sáng và dẫn sáng trên bề mặt tốt. Nó có công dụng máng đèn xuyên sáng âm trần, máng nổi,...làm vách cho tủ nhôm, tủ chén. Vật liệu này cũng có thể cắt, uốn theo hình dạng mong muốn.
Vật liệu cũng dùng để thiết kế mỹ thuật cho văn phòng, nhà, công trình, trang trí nội, ngoại thất. Đặc biệt có phủ tia uv chống nóng, mica mè càng tỏ ra hiệu quả.
Mica Nhật Bản một trong những vật liệu được rất nhiều ưa thích lựa chọn. Bởi khả năng chất lượng cao cũng như mang lại hiệu quả tốt cho mọi ứng dụng. Giá thành lại khá mềm nên lại các được yêu thích nhiều. Độ kháng uv, khả năng chống lão hóa cao. Nếu bạn có ý định gia công kệ, bể cá mini, vách ngăn phòng tắm, trang trí nội thất, bảng quảng cáo… Thì đây là vật liệu không tồi tý nào.
Mica trong xuyên màu
So với loại mica trong suốt, loại mica trong xuyên màu có nhiều lựa chọn để sử dụng hơn. Nhưng điểm chung của họ là đều rất bền, dẻo.
Đặc biệt là màu sắc khá đa dạng và phong phú, ngoài ra độ dày và kích thước của sản phẩm cũng đa dạng không kém. Thông thường, với độ dày từ 0,1 mm đến 25 mm, kích thước khoảng 1220 x 2.440 mm hoặc 1.000 x 2.000 mm ..... Mang lại sự lựa chọn tối ưu.
Mica này có thể xuyên sáng đến 90% ánh sáng và khả năng chống vỡ tốt. Tuổi thọ cao nên sử dụng rất nhiều thời gian vì bền và tránh được tác động của thời gian. Độ bền màu ổn định màu ổn định, thời gian sử dụng kéo dài không mờ.
Mica dẻo Đài Loan
Ngoài các loại tấm nhựa mica dẻo khác thì đây cũng là một dòng vật liệu thu hút tới người tiêu dùng khá cao. Khả năng chất lượng , độ bền, khả năng tạo hình cho các thiết kế tốt. Khá đa dạng về màu sắc cũng như kích thước chọn lựa phù hợp sử dụng.
Mica sữa
Mica sữa trắng có độ dày 2mm-50mm, nhưng chỉ có trong 3 loại phổ biến là 2mm, 2.8mm và 4.8mm, kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440mm. Loại sữa trắng là một trong những vật liệu đặc biệt được ưa chuộng trong ngành quảng cáo ngày nay, việc sử dụng vật liệu này là một cách hiệu quả để thiết kế các bảng hiệu đẹp và ấn tượng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến