Tìm hiểu xốp chống nóng giá rẻ

Chống nóng là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt tại khí hậu Việt Nam vào những mùa hè nóng gây cảm giác rất khó chịu, mệt mỏi. Vậy đâu sẽ là giải pháp ý nghĩa để bạn giải quyết được vấn đề nghiêm trọng này. Với sản phẩm chống nóng sẽ là tiêu chí lý tưởng cho người tiêu dùng sử dụng chọn lựa. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn nơi bán vật liệu chống nóng cao cấp giá rẻ tại tphcm cho lựa chọn thỏa thích mua sắm bạn nhé !
Vật liệu chống nóng ngày nay
Mang đến cho bạn cái nhìn hoàn toàn khác với dòng sản phẩm đặc biệt này hết sức quan trọng trong đời sống. Giúp bạn phòng tránh nhiệt độ ảnh hưởng tới nhiệt độ mái nhà bạn hay nơi bạn làm việc. Tạo cảm giác khó chịu, mệt mỏi, nóng bức.... khi mà cái nóng tác động tới bạn.

Thay vì vậy việc áp dụng những vật liệu chống nóng cao cấp vào công trình xây dựng sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều khi đối mặt với tình trạng này. Ngoài ra chi phí khá tiết kiệm hơn so với sử dụng những phương pháp khác như mày điều hòa, hệ thống vrv, quạt máy.... sẽ tốn nhiều điện năng. Đây sẽ là một biện pháp thông minh cho bạn ứng dụng vào thực tế với những ngôi nhà của bạn trở nên tươi mát mỗi ngày hay những tòa nhà văn phòng làm việc sẽ trở nên mát mẻ, dễ chịu.
Các loại vật liệu chống nóng
Tấm trần cách nhiệt cách âm eco xps : là vật liệu được chế tạo từ nhựng hạt nhựa nóng chảy, kết hợp với khí freon. Trên bề mặt của sản phẩm được phủ thêm một lớp xi măng, cấu trúc khá là ô kín, nhẹ, bền và rắn chắc nên không thấm nước và khả năng kháng ẩm cao, tính năng chống ồn tốt. Ứng dụng khá tốt – hiệu quả cho cách nhiệt tại nhà hay văn phòng, xưởng, tòa nhà...
Cách nhiệt cát tường a2-2 mặt nhôm : dòng vật liệu chống nóng giá rẻ được ưu thích sử dụng với những tính năng khá tốt cho công trình xây dựng. Được cấu tạo bởi một lớp nhựa PE gồm nhiều túi khí tròn ø=10mm, phủ một lớp màng nhôm dày nguyên chất. Lớp màng nhôm có ý nghĩa phản xạ nhiệt bức xạ, giảm nóng hiệu quả, lớp nhựa túi khí tản nhiệt nhanh và ngăn ngừa sóng âm thanh truyền qua. Ưu điểm là mỏng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công không khó khăn
Mút xốp PE – OPP : sản phẩm chống nóng chất lượng với cấu tạo bởi một lớp PE thổi bọt khí lên bề mặt dán màng nhôm và đã xử lý chống oxi hóa. Sản phẩm tốt ngăn ngừa tới 95% bức xạ nhiệt ra bên ngoài, phòng chống khả năng hấp thụ nhiệt. Vật liệu có độ bền cực cao, sản phẩm khá an toàn cho người dùng sử dụng, thời gian sử dụng được lâu và tiết kiệm chi phí khi đầu tư.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến